x close

โน้ส ดี๊ด๊าต้อมส่ง 2นางเอกประกบใน อีติ๋มตายแน่

อาซึกะ

อาซึกะ  

คริส หอวัง  

คริส หอวัง



          คนเราจะแข่งร่ำแข่งรวย แข่งอะไรก็แข่งกันได้ แต่จะแข่งบุญพาวาสนาส่งนี่มันแข่งกันไม่ได้เลยจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองไปถาม "โน้ส อุดม แต้พานิช" ดูว่า ชาติที่แล้วทำอะไรมาชาตินี้ ถึงดังได้ดังดี เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาตลอด20ปี แถมหยิบจับทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่อง ดังทนดังนานอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก ทั้งในฐานะนักเขียน, พิธีกร,งานแสดงศิลปะ, ออกเทปร้องเพลงก็ทำมาแล้ว และไอ้ที่ดังพลุแตกก็ "เดี่ยวไมโครโฟน" รวมไปถึงงานแสดงทั้งงานละครเวทีที่เพิ่งผ่านไปก็ชายกลาง มาจนถึงงานภาพยนตร์ 10ปี เล่นหนังมา 4 เรื่อง

          โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด "อีติ๋มตายแน่" ไม่เล่นเปล่าแต่โดดลงมาเขียนบทด้วยตัวเองอีกต่างหาก งานนี้เขียนให้เพื่อนสนิทที่คบกันมาเป็น 10 ปีอย่าง ต้อม ยุทธเลิศ รับ หน้าที่กำกับ (อันนี้ไม่รู้ว่าไปแอบตกลงกันนอกรอบรึเปล่า อย่างว่าเพื่อนกันไม่ต้องเอ่ยปากแค่มองตาก็รู้ใจกันว่าสเปคของหนุ่มโน้สต้อง "สาวสวยหมวยอึ๋ม" 

          งานนี้หนุ่มต้อมเลยเปิดไฟเขียวจัดไปให้หนุ่มโน้สที่รับบท "ไอ้ตึ๋ง" นักมวยโชว์ประจำบาร์เบียร์พัทยาขวัญใจนักท่องเที่ยวสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย "อิเตมิ" หรือ "อีติ๋ม" รับบทโดย น้องASUKA นางแบบสาวหน้าหวานอึ๋มโนเนะที่คัดเลือกจากสาวญี่ปุ่นกว่า 200-300 คน และ "มะขิ่น" สาวชาวเขาหน้าตามอมแมม คู่กัดของพระเอก รับบทแบบพลิกบทบาทแถมเป็นการเปิดซิงทางการแสดงครั้งแรกในชีวิตของ น้องคริส หอวัง นางแบบ ดีเจสา วครูสอนเต้น ที่มีลูกศิษย์ลูกหาเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด แถมหุ่นดีรูปร่างเพอร์เฟ็คท์จนถูกทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าและโฆษณาหลายๆ ตัว

          "หลายคนอาจจะคิดว่าผมเป็นนักฉวยโอกาส หรือแอบมีฮั้วหรือตกลงแบบลับๆ กับคุณต้อมยุทธเลิศที่เป็นผู้กำกับ จริงๆ แล้วทุกอย่างเป็นไปตามบทครับ ซึ่งตัวบทหนังเรื่องอีติ๋มตายแน่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับที่เป็นคนเขียนบทซึ่งก็คือผมเอง สิทธิ์ขาดทั้งหมดอยู่ที่ตัวผู้กำกับครับ ผมเองเป็นแค่คนเขียนบท และนักแสดงตัวเล็กๆ ที่ทำตามหน้าที่เท่านั้นเอง แต่พอถึงเวลาคัดเลือกนักแสดง

         
โดยเฉพาะนางเอกทั้ง2 คน ก็ไปช่วยเพื่อนต้อมดูๆ เลือกๆ บ้างว่าเออน่าจะเป็น น้องASUKA นะสำหรับบทนางเอก ญี่ปุ่น ส่วนนางเอกฝั่งไทยก็น้องคริสนี่ก็ดีนะ ก็บอกๆ แกมกำชับกับคุณยุทธเลิศเขาไปว่าไม่รู้นะไม่เชื่อก็ได้ แต่ขอเป็น 2 คนนี้ละกัน แล้วก็ไม่ผิดหวังครับพอทำงานด้วยกันนี่เป๊ะๆ เลยแจ่มมาก น่ารักมั๊กมั๊ก สมตัว สมบทบาทจริงๆ"

          ฟังจากปากของหนุ่มโน้สแล้ว เล่นด้วยเขียนบทเองด้วยเนี่ยะ มันก็ดีอย่างนี้นี่แหละ นึกแล้วอดตาร้อนไม่ได้ ก็ลองนึกดูละกัน เล่นกี่เรื่องต่อกี่เรื่องพระเอกจมูกโตได้ประกบบทบาท และประกบปากนางเอกสวยๆ มาแล้วแทบทั้งนั้นทั้ง "ลูกเกดเมทินี" จากกล่อง ,ใน โคตรรักเอ็งเลยกับ น้องไหม วิสา  คราวนี้ลองมาลุ้นดูกันว่า ใน "อีติ๋มตายแน่" ที่มีนางเอกถึง 2 คน ทั้งน้องASUKAนางเอกญี่ปุ่น และ น้องคริส หอวัง สาวสวยหมวยอึ๋มทั้งคู่ แว่วๆมาว่ามีฉากแก้มแนบแก้มเสียด้วยจะเป็นสาวไทย หรือ สาวยุ่น 9 ตุลาคมนี้ไปพิสูจน์กันให้เห็นกันเต็มๆ2ลูกตาในโรงหนัง บอกได้คำเดียวอิจฉานายจริงๆ "พ่อโน้สอุดม"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ส ดี๊ด๊าต้อมส่ง 2นางเอกประกบใน อีติ๋มตายแน่ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2551 เวลา 16:02:32 15,714 อ่าน
TOP