x close

สาวขายบริการโวย ถูกเฒ่าเยอรมัน แอบถ่ายขณะร่วมเพศ



         วันนี้ (5 ตุลาคม) เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธรา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.สมพิศ ศรีสุข อายุ 38 ปี ว่า ถูกนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันแอบกระทำอนาจารด้วยการบันทึกภาพขณะร่วมเพศ แล้วส่งภาพออกไปทางเว็บแคม เผยแพร่ไปทั่วโลก เหตุเกิดภายในห้องเช่าเบอร์ 5 หอพักให้เช่าชื่อ เอ็นเตอร์ไพรซ์จำกัด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สมพิศ ผู้เสียหายยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องพักดังกล่าว ซึ่งปิดประตูห้องสนิท พร้อมแจ้งให้ตำรวจช่วยเจรจาให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องทราบชื่อต่อมา คือ Mr. SCHLLIG KLAUS DIETER WERNER อายุ 65 ปี สัญชาติเยอรมัน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุออกมาพบ

          น.ส.สมพิศ เล่าว่า เป็นสาวบริการได้นั่งรถทัวร์ออกมาจากบ้านพักใน ต.สัตหีบ เมื่อมาพบ นายปีเตอร์ สัญชาติเยอรมัน ที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นหนุ่มคู่ขาเก่าที่ซื้อบริการตนประจำ ตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังพบนายปีเตอร์ก็แนะนำให้ไปร่วมหลับนอนกับเพื่อนของนายปีเตอร์ จากนั้นก็มาพบ Mr. SCHLLIG ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ โดยตนตกลงกับ Mr. SCHLLIG ฯ ว่าร่วมหลับนอนด้วย 1 คืนเพื่อแลกเงินค่าตัวประมาณ 1,000 บาท

          ระหว่างที่ร่วมหลับนอนกับ Mr. SCHLLIG จนเสร็จกิจก็เตรียมตัวกลับบ้านพัก แต่ Mr. SCHLLIG ฯ ก็ได้พูดชักชวนให้หารายได้เสริมด้วยการโชว์ลามกอนาจาร ถ่ายภาพผ่านกล้องวีดีโอเว็บแคม เพื่อขายภาพลงในเว็บไซด์ลามกให้ชาวต่างชาติทั่วโลกดู และจะได้เงินจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ทำให้หลงเชื่อทำตาม ซึ่ง Mr. SCHLLIG ให้ตนเปลือยกายเปล่าโดยไม่ให้เห็นหน้า โชว์โดยมีกล้องเว็บแคมบันทึกภาพเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติลามกทั้งโลกดูอยู่ตลอดเวลา

          จากนั้นก็สั่งให้โชว์หน้าตาและโชว์การร่วมเพศด้วยกัน แต่ตนไม่ยอม เพราะรู้สึกอาย จึงไม่ทำตามแล้วรีบสวมเสื้อผ้า ทวงถามค่าตัวที่ร่วมหลับนอนด้วยกัน แต่ถูก Mr. SCHLLIG ฯ ปฎิเสธไม่ให้เงินแถมยังไล่ออกจากห้องก่อนจะรีบปิดประตูหนีหน้า ตนกลัว Mr. SCHLLIG ฯ ที่ถ่ายภาพขณะร่วมเพศกับตนเก็บไว้จำหน่าย ทำให้เกิดความอับอาย จึงแจ้งให้ตำรวจช่วยเหลือ

          ต่อมาตำรวจได้เคาะประตูเรียกให้ Mr. SCHLLIG ฝรั่งลามก ออกมาพบและสอบถาม Mr. SCHLLIG รับว่าตั้งกล้องถ่ายภาพขณะที่ร่วมหลับนอนกับน.ส.สมพิศ เพื่อให้เพื่อนในเว็บไซด์ลามกดูจริง แต่ไม่ได้บันทึกภาพเก็บไว้ และเป็นการยินยอมโดยที่ไม่ได้บังคับข่มขู่ น.ส.สมพิศ แต่อย่างใด แต่ก็ไม่ยอมจ่ายค่าของให้กับ น.ส.สมพิศ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบหาหลักฐานข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของ Mr. SCHLLIG พบภาพถ่ายของหญิงสาวไทยที่เคยถูกถ่ายภาพขณะมาร่วมหลับนอนจำนวนมาก แต่ไม่พบภาพน.ส.สมพิศ แต่อย่างใด เชื่อว่าน่าถูกลบภาพไปจนหมดแล้ว จึงไม่สามารถเอาผิด Mr. SCHLLIG ได้ เบื้องต้นเชิญ Mr. SCHLLIG ไปตรวจสอบประวัติและสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมกับได้ตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไว้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขายบริการโวย ถูกเฒ่าเยอรมัน แอบถ่ายขณะร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2551 เวลา 12:06:23 50,778 อ่าน
TOP