x close

แบงค์ รับ อั้ม ย่องหา เยือนกองเอ็มวี-แค่ส่งของ

แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม แห่งวงแบล็ควานิลลา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ



          "พี่เขาก็ไปจริง แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อย" นักร้องหนุ่ม "แบงค์" อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม แห่งวง "แบล็ควานิลลา" เผยในวันเปิดอัลบั้มงานเพลงชุดใหม่ชุดที่ 3 "R2G" เมื่อถูกถามถึงกรณีที่นางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไปให้กำลังใจ ถึงกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงในอัลบั้มใหม่ "R2G"

          จากนั้นก็ขยายความให้ฟังว่า "ถ้าจำไม่ผิดวันนั้นถ่ายในสตูดิโอย่านพระราม 9 พี่เขาเอาของไปให้ผมครับ เพราะว่าผมฝากซื้อของ ก็อย่างที่ผมบอกว่า เราเป็นพี่เป็นน้องกันครับ ไม่มีอะไรที่เกินเลย เขาเป็นรุ่นพี่ ผมเป็นรุ่นน้อง ก็เท่านั้นเองครับ"

 แล้วตอนนี้ยังมีการคุยกับสาวรุ่นพี่ "อั้ม-พัชราภา" อยู่หรือเปล่า?

          แบงค์  อธิกิตติ์ : ก็ยังมีคุยกันอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่ได้เจาะจงว่าคุยกันเรื่องอะไร ส่วนเรื่องไปดูหนัง ก็อย่างที่ผมเคยพูด คือเราก็เคยไปกันจริง แต่นานแล้วและก็เคยเป็นข่าวไปแล้ว

 แล้วทุกวันนี้ยังได้ไปดูหนังกันอีกไหม?

          แบงค์  อธิกิตติ์ : ทุกวันนี้งานของผมจะเยอะมาก เดือนหนึ่งทำเต็มถึง 30 วัน จึงไม่มีเวลาจะไปไหน

 แล้วส่วนตัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

          แบงค์  อธิกิตติ์ : ช่วงนี้ผมถือว่าเป็นช่วงที่ผมสบายใจที่สุด เพราะว่าข่าวที่เกิดแบบเดิมก็ไม่มีแล้ว งานเพลงก็ได้ทำแบบเต็มที่ เวลาเป็นข่าวแม้ว่าจะไม่จริง แต่พอตกเป็นข่าวก็ทำให้เราเครียดได้ งานที่ทำก็จะไม่เต็มที่ เรื่องความรักไม่อยากจะให้มีอะไร ไม่อยากจะต่อสู้กับใคร ถ้าเขาไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ครับ

 สอบถามถึงเรื่องงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ "R2G" ไปถึงไหนแล้วเอ่ย?

          แบงค์  อธิกิตติ์ : ชุดนี้ทำกันยากขึ้น จะมีความเปลี่ยนแปลงจากชุดที่ผ่านมาเยอะโดยเฉพาะ ดนตรีที่จะมีลูกเล่นจากเทคนิคมากขึ้น เพราะ เราใช้ดนตรีสังเคราะห์เข้ามาเยอะส่วนลุกส์แต่ละคนเป็นตัวเองมากขึ้น อัลบั้มนี้จะโตขึ้น

 ถามถึงผลตอบรับในงานเพลง ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นไงบ้าง?

          แบงค์  อธิกิตติ์ : หลังจากที่วางไปแล้วระยะหนึ่ง ก็ได้รับผลตอบรับดีพอสมควร และที่สำคัญเขาได้เห็นความแตกต่างของงานดนตรีของเราที่ค่อนข้างจะชัดเจนครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ รับ อั้ม ย่องหา เยือนกองเอ็มวี-แค่ส่งของ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2551 เวลา 11:42:50 51,529 อ่าน
TOP