x close

ยันร่วมงานกับ พีเค ได้ กาละแมร์ ปัดเขียนหนังสือแฉ

กาละแมร์,พีเค


         กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ รับยินดีร่วมงานกับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร แจงหนังสือ "แมร์ลา" ไม่ได้เขียนแฉอดีตแฟนหนุ่ม ปัดแสดงความคิดเห็น กรณีพิธีกรหนุ่มมีแฟนใหม่

          ไม่รู้ว่าเป็นเพราะไม่ต้องการเจอหน้ากันหรือเปล่าจู่ๆ แฟนหนุ่ม พีเค-ปิยวัฒน์ ก็ยกเลิกไม่มาร่วมงาน เปิดตัวการ์ตูน "4 Angies สี่สาวแสนซน เทอม 3 มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้งเจ็ด" งานนี้กาละแมร์-พัชรศรี ถึงกับต้องเคลียร์ข่าวเม้าท์นี้ทันที ทั้งนี้เธอกล่าวว่า

          กาละแมร์ : ไม่เกี่ยวหรอก ทีมงานเขาก็จะติดต่อแขกรับเชิญทุกคน รวมถึงบอกเราด้วย แต่เห็นว่าพีเคมีงาน คือถ้าเขาว่างก็คงมา งานก็คืองาน ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ มีอะไรที่อยากจะขอความช่วยเหลือไม่มีปัญหา ก็เจอหน้ากันได้ เดี๋ยวเจอหน้าจะขายหนังสือเลย

 แสดงว่าวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เปิดตัวหนังสือเจอกันแน่นอน?

          กาละแมร์ : อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าว่างเขาคงมา แล้วแต่ความสะดวกใจเขา

ถามต่อว่าจะเชิญ "พีเค" ปิยวัฒน์ มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "แมร์ลา" หรือไม่ พิธีกรชื่อดังบอกว่า ฝ่ายชายคงรู้ว่ามีงานเปิดตัวหนังสือ เพราะมีการประชาสัมพันธ์เยอะมาก

          กาละแมร์ : คิดว่าเขาว่างอาจจะมา แต่แล้วแต่ความสะดวกใจของเขา ซึ่งเราก็ไม่ว่ากัน

 วันเปิดจะเชิญเขาไหม?

          กาละแมร์ : เดี๋ยวขอสำรวจก่อนว่าเขาว่างมั้ย ถ้าเขาว่าง สะดวกที่จะมา ยินดีเรียนเชิญ มาไม่มา ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตอะไร ที่สำคัญเขียนหนังสือเล่มนี้ แฉเขามั้ย เขียนพาดพิงเขาหรือเปล่า จริงๆ หนังสือเล่มนี้อยากเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงมากกว่า แล้วก็สิ่งที่เราได้เจอ ได้ผ่านมา มันเป็นเรื่องธรรมดาปกติ ที่ผู้หญิงจะเจอเรื่องสมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง แต่เราจะผ่านไปได้ยังไง

นักแสดงสาวกล่าว พร้อมกับเสริมต่อ เรื่องผู้หญิงคนใหม่ของพีเคนั้นไม่รู้จัก อีกทั้งจะรักษาขอบเขตกันและกัน เพราะเลิกรากันไปแล้ว

          กาละแมร์ : เราไม่อยากจะพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่น มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา แมร์ไม่ขอยุ่งเกี่ยว หรือก้าวก่ายเรื่องของเขา

 โสดแล้วเนื้อหอม?

          กาละแมร์ : เหรอ...ไม่หรอก (เสียงสูง) คือตอนนี้เป็นช่วงที่ใช้ชีวิตโสดแบบสุข คนที่เข้ามาเราก็ยิ้มต้อนรับทุกคนเสมอ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันร่วมงานกับ พีเค ได้ กาละแมร์ ปัดเขียนหนังสือแฉ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2551 เวลา 12:14:54 9,087 อ่าน
TOP