x close

โน้ส ควง อาซึกะ เปิดรอบปฐมฤกษ์ อีติ๋มตายแน่

asuka อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่



"โน้ส" ควง "อาซึกะ" เปิดศึกสังเวียนหัวใจ "ต.ตึ๋ง VS น้องติ๋ม" ในงานรอบปฐมฤกษ์ภาพยนตร์ "อีติ๋มตายแน่"

          ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ "อีติ๋มตายแน่" ภาพยนตร์ลำดับที่ 9 ของผู้กำกับ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ซึ่งงานจัดขึ้นที่แกรนออลล์ เอสพละนาดซีนีเพล็กซ์ โดยมีชื่อคอนเซปต์งานสุดกิ๊บเก๋ว่า "ศึกสังเวียนหัวใจ "ต.ตึ๋ง VS น้องติ๋ม"

          เริ่มงานด้วย "โป้ โยคีย์เพลย์บอย" ที่ขึ้นมาสะบัดลีลาเรียกน้ำย่อยด้วยเพลงประกอบหนังที่มีชื่อว่า "รักติ๋มคนเดียว" ก่อนที่นักแสดงภายในเรื่องก็ยกขบวนกันมาแบบครบครัน นำทีมโดย "โน้ส-อุดม แต้พานิช" ที่ควงนักแสดงสาวชาวอาทิตย์อุทัยที่ใครๆ ก็พากันเรียกเธอว่าติ๋ม "อาซึกะ" ที่น่ารักโนเนะได้ใจสุดๆ จนเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนกันเกรียวกราว ร่วมด้วยนักแสดงที่ขึ้นมาสร้างสีสันอีกเพียบ ทั้งสามพี่น้องสินเจริญ "บอม-เบิ้ล-บอย", คริส หอวัง, เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์, เหมี่ยว-ปวันรัตน์, ปุ๊ย-คืนสิทธิ์

          โดยทั้งหมดต่างพากันขึ้นมาพูดคุยกันอย่างออกรสชาติ ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร อย่างสาวอาซึกะก็โชว์การพูดภาษาไทยที่สอนโดยหนุ่มโน้สได้น่ารักสุดๆ ก่อนที่สาวอาซึกะจะออดอ้อนทุกคนให้มาดูหนัง ที่ถึงแม้ว่าจะพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ความน่ารักสดใสของเธอก็คงทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะไปดูหนังเรื่องนี้แน่นอน โดยสาวอาซึกะฝากถึงแฟนๆ ว่า

          "ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นหนังอีติ๋มตายแน่ ทีมงานทุกคนน่ารักมาก พี่โน้สน่ารัก พี่ต้อมน่ารัก ถือเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากสำหรับอาซึกะ และก็ขอขอบคุณที่แฟนๆ ชื่นชมในตัวอาซึกะ ยังไงก็ขอฝากผลงานหนังเรื่องแรกของอาซึกะด้วยนะคะ อีติ๋มตายแน่สุดยอดมากๆค่ะ"

          สาวอาซึกะเขาออดอ้อนซะขนาดนี้ ใครจะไปพลาดดูหนัง "อีติ๋มตายแน่" ได้ลงคอ วันที่ 9 ตุลาคม นี้ไปพิสูจน์กันได้ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ส ควง อาซึกะ เปิดรอบปฐมฤกษ์ อีติ๋มตายแน่ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2551 เวลา 12:04:02 29,204 อ่าน
TOP