x close

จิม ชวน เต๋อ พั้นช์ ถวายสังฆทาน เสริมดวงหนัง

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต



          "จิม" อิ่มบุญ ชวน "เต๋อ-พั้นช์" ถวายสังฆทาน ที่วัดมักกะสัน หวังเสริมดวงให้หนัง "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" มาแรง!!

          ใกล้เวลาลงจอภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้ขนหัวลุกกันถ้วนหน้า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" ของค่ายจีทีเอช พอได้ฤกษ์งามยามดี ผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ขอควงแขนคุณแม่คนสวยและหลานสาวมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานกันที่วัดมักกะสัน หรือในอดีตเรียกว่าวัดดิสหงษาราม ถ.เพชรบุรี

          หลังจากที่ตระเตรียมเครื่องสังฆทานเป็นที่เรียบร้อย "จิม" ก็เริ่มพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ก่อนที่ "พั้นช์" และ "เต๋อ" จะร่วมกันประเคนเครื่องสังฆทาน พร้อมกับถวายปัจจัย ให้กับพระสงฆ์จำนวน 30 รูป และกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณทั้งหลาย 

          พอเสร็จจากการทำบุญโลงศพเพื่อต่ออายุ และไหว้ศาลเจ้าแม่ตะเคียน "พั้นช์-เต๋อ" ให้สัมภาษณ์ว่า"วันนี้พวกเราทีมงานหนังโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ได้มาร่วมกันทำบุญ เพื่อความเป็นสิริมงคล และอุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งวัดมักกะสันแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 170 ปี ที่สำคัญอยู่ใกล้กับถนนเพชรบุรี ซึ่งผู้กำกับได้แรงบันดาลใจถึงรูปลักษณ์ของ "ผีชบา" ผีในเรื่องนี้ จากเหตุการณ์รถแก๊สระเบิด ที่ถนนเพชรบุรี ทำให้พวกเราอยากมาทำบุญทำทานเพื่อความสบายใจ ซึ่งก็รู้สึกอิ่มบุญกันมาก เพราะได้ทำบุญครั้งใหญ่ ได้ถวายสังฆทานให้กับพระสงฆ์ถึง 30 รูป เป็นการถือเคล็ด ก่อนที่หนังจะฉายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เรียกว่าเป็นการต้อนรับวันฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึง ใครอยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้จะหลอน และจะน่ากลัวขนาดไหน ร่วมพิสูจน์กันได้ในโรงภาพยนตร์ 30 ตุลาคมนี้"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิม ชวน เต๋อ พั้นช์ ถวายสังฆทาน เสริมดวงหนัง โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2551 เวลา 14:22:33 11,848 อ่าน
TOP