x close

บัณฑิต เผย อาย เป็นหนังรัก ที่อยากทำที่สุด

โปสเตอร์ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ  ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ  ฝัน-หวาน-อาย-จูบ



"ผกก.อ๊อด-บัณฑิต" เผย "อาย" เป็นหนังรักที่อยากทำที่สุดในชีวิต คว้าสาวฮ็อต "ตาล-กัญญา" ประกบคู่พระเอกหน้าใหม่ "บอย-ปกรณ์" ใน "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ"

          ถือเป็นผู้กำกับฝีมือดีที่ทำหนังมาแล้วหลายแนว สำหรับ "อ๊อด-บัณฑิต ทองดี" ที่เคยมีผลงานทั้งหนังเพลงแนวขำขันอย่าง "มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม" หรือจะเป็นหนังผีสุดสยองอย่าง "เฮี้ยน" รวมไปถึงหนังแอ๊คชั่นฮีโร่อย่าง "มนุษย์เหล็กไหล" จนมาได้ทำหนังเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "อาย" หนึ่งในโปรเจกต์หนังรักสี่เรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าอยากทำหนังรักมานานแล้ว และถือว่าเป็นแนวที่อยากทำที่สุด โดยคว้าเอานักแสดงสาวสุดฮ็อตในตอนนี้อย่าง "ตาล-กัญญา รัตนเพชร" มาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่เคยผ่านผลงานโฆษณาและมิวสิควีดีโอดังๆ มาหลายตัว ซึ่งผู้กำกับอ๊อดพูดถึงหนังเรื่องอายของตัวเองว่า

          "อายก็จะเป็นโรแมนติก-คอเมดี้ โดยเป็นเรื่องของผู้ชายกับผู้หญิงสองคนที่มีทัศนคติในตัวที่ต่างกัน แล้วทั้งสองคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน จริงๆ ตอนของผมจะเป็นตอนที่ดูสบายๆ ได้บรรยากาศสวยๆ ของท้องทะเล ซึ่งเป็นโลเกชั่นที่ใช้ถ่ายจะเป็นทะเลตลอดทั้งเรื่อง ก็ถือว่าเป็นการมาทำหนังโรแมนติกครั้งแรกของผม ซึ่งถือว่าเป็นแนวที่อยากทำที่สุด ก็อยากให้รอดูกันครับว่าจะออกมาเป็นอย่างไร"

          นอกจากนั้นยังพูดถึงการได้นักแสดงสาว "ตาล-กัญญา รัตนเพชร" มาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" อีกว่า

          "เรื่องนี้ก็ได้น้องตาลมาเป็นนางเอกครับ ก็การันตีความน่ารักอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ปรับลุกส์ให้น้องตาลดูโตขึ้น ส่วนของบอยก็ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่บุคลิกและคาแรกเตอร์ของเขาดูน่าสนใจมาก สองคนนี้ดูมีอะไรที่เข้ากันได้ดี เหมาะที่จะมาเล่นบทกุ๊กกิ๊กกันครับ"

          สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" เตรียมตัวนับถอยหลังสัมผัสไออุ่นแห่งรักต้อนรับหนาวนี้ 27 พฤศจิกายน2551  



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิต เผย อาย เป็นหนังรัก ที่อยากทำที่สุด อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2551 เวลา 16:13:37 29,817 อ่าน
TOP