x close

เป้ย รีเทิร์น อาร์ (อีก) ใช้ ดวงรักจู๋ กู้วิกฤติให้เป็นโอกาส


เป้ย อาร์


          อารมณ์รักแปรปรวนอย่างกะวัยหมดประจำเดือน เพราะคราวก่อน เป้ย-ปานวาด เหมมณี บอกว่า ห่างกับแฟนหนุ่มนักร้อง อาร์ เดอะสตาร์ แล้ว เหตุเพียงเพราะผิดนัดไม่ไปกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง แต่ล่าสุดเห็นควงกันมางานแถลงข่าวแฟชั่นการกุศล Eight & friends charity fashion show ที่จัดโดย สมาคมนักข่าวบันเทิง ที่โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน นักข่าวเลยถามถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง เป้ย ตอบว่า

          เป้ย : คือจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังโอเคนะ มันอาจจะไม่จิ๊จ๊ะเหมือนก่อน แต่ถ้าถามเค้าก็ยังเป็นคนพิเศษของเป้ยเหมือนเดิม

หมอกฤษณ์ ออกมาคอนเฟิร์มว่าต้องเลิกกันรู้สึกยังไง?

          เป้ย : จริงๆ ก็ต้องขอบคุณเค้าเลยนะ เพราะอาร์เป็นคนเชื่อเรื่องดวงมากเลย แล้วอาร์ก็ เฮ้ย จะเป็นจริงยังงั้นรึเปล่า อาร์เค้าก็หวั่นๆ เป้ยก็บอกอาร์ว่าถ้าถึงเกณฑ์ที่จะเลิกกันจริง แต่เมื่อเรายังไม่เลิก ก็ใช้จุดจุดเนี้ยมาทำให้มันดีขึ้นเหมือนกับที่บอกว่าปีนี้ปีชง เราก็แก้ดวงซะ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่บอบบางที่สุดในช่วงที่เกณฑ์เค้าบอกต้องเลิกกันก็ใช้จุดนี้มา เฮ้ย หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน คุยกันมากขึ้น ให้เป็นอย่างนี้ไปซะ แล้วก็หันมาคุยกันโอเคขึ้นนะ ณ ตอนนี้อาร์เค้าก็เต็มที่ อาร์เค้าก็แสดงให้เป้ยดูว่าเค้าก็ไม่ได้ละเลย

ทำยังไงถึงกระชับความสัมพันธ์ให้ มั่นคงขึ้น?

          เป้ย : มั่นคงต้องอนาคตข้างหน้า ณ ตอนนี้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ความสัมพันธ์ดีๆ ที่แบบคนสองคน มีให้กันก็ประคับประคองตรงนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าเกิดความมั่นคง คงอีกซัก 2 ปีค่อยคิดก็ได้

ตอนนี้อาร์กำลังจะออกเทปรึเปล่า?

          เป้ย : ใช่ๆ เค้ามีทำโปรเจกต์อยู่ ทำได้ซักประมาณนึงแล้วล่ะค่ะ

แล้วมีส่วนร่วมหรือให้กำลังใจอาร์ยังไง?

          เป้ย : นั่งเฝ้าห้องอัดเป็นเพื่อน (ยิ้มเขินๆ) แต่ก็ไม่ถึงกับดึกดื่น คือเป้ยก็ดูเวลาของตัวเองน่ะค่ะ ถ้าเกิดดึกเกินไปก็ไม่เป็นไร อาร์เค้าให้กลับบ้านก่อนอยู่แล้ว ให้ไปนอนพักผ่อน เพราะตัวเป้ยก็งานเยอะเหมือนกัน แต่ถ้าวันไหนว่างมีเวลาก็ไปบ้าง

ขอยืนยันความสัมพันธ์ ตอนนี้อีกทีว่าอย่างไร?

          เป้ย : ยังดีค่ะ ยังคบกันอยู่ ยังคุยกันอยู่ทุกวันค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย รีเทิร์น อาร์ (อีก) ใช้ ดวงรักจู๋ กู้วิกฤติให้เป็นโอกาส โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2551 เวลา 10:49:45 13,823 อ่าน
TOP