x close

เอ็ม อรรถพล สุดปลื้ม! คนใกล้ตัว ทะยานขึ้นชาร์ต


เอ็ม อรรถพล


เอ็ม อรรถพล สุดปลื้ม! เลือกเพลงไม่ผิดแฟนตอบรับ คนใกล้ตัว ทะยานขึ้นชาร์ต 4 ภาคพร้อมกันทั่วประเทศ

          กำลังทุ่มเทกับงานเพลงชุดใหม่อยู่สำหรับนักร้องเจ้าของเสียงเอกลักษณ์นุ่มลึก "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ที่อุ่นเครื่องด้วยการส่งซิ้งเกิ้ลเพลงจังหวะสนุกๆ "คนใกล้ตัว" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทำเอาหนุ่มเอ็มยิ้มแก้มปริเพราะผลตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศดีเกินคาดจนทะยานขึ้นชาร์ตพร้อมกัน 4 ภาคตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศในระยะเวลาอันรวดเร็ว

         
อาทิ DONTREE SEASON MODERNLIFE 98.75 MHz เชียงใหม่, SUNSHINE CHART FM.105.75 เชียงใหม่, Funny Fm. 98.25 MHz ลำพูน, G’S RADIO FM. 96.0 MHz นครราชสีมา, MASS HITS CHART FM. 93.0 สงขลา, FREEZE TOP 20 HITS สุราษฎร์ธานี, HITZ FM CHART FM.100.25 ลำปาง, U.F.M 97.75 MHz ตรัง, 89 Power Zone ภูเก็ต, 93 LOVE FM. มุกดาหาร, SEASON HOT CHART FM.108 อุบลราชธานี ซึ่งเอ็มกล่าวว่า

          "ความตั้งใจแรกตั้งแต่เริ่มทำอัลบั้มนี้ คิดไว้ว่าอยากจะนำเสนอความแปลกใหม่ที่เราไม่เคยเสนอบ้าง คือเลือกปล่อยเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ มีมูฟเม้นท์ของดนตรีสามารถโยกตามได้ ร้องตามได้ เพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่คนจะคุ้นเคยกับเพลงช้า เศร้าอกหักของผมซะมากกว่า ก็เลยนำเสนอไอเดียนี้กับผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ ซึ่งผู้ใหญ่ให้โอกาส สรุปก็เลยได้ปล่อยเพลง "คนใกล้ตัว" ออกมา

          นี่ก็ทราบจากพี่ๆ ทีมงานที่แกรมมี่ ว่าตอนนี้ผลตอบรับค่อนข้างดี ทั้งที่เราพึ่งจะปล่อยเพลงออกไป ก็ดีใจครับที่มีคนตอบรับอบอุ่นเหมือนเคย ก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยสนับสนุนผม ขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณทางทีมงานและผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผม

          ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงช้าๆ เพลงรักๆ ก็ไม่ต้องกลัวครับรับรองว่ามีออกมาให้ฟังกันแน่นอน งานเพลงตอนนี้ก็คืบหน้าไปพอสมควร อีกไม่นานน่าจะมีซิ้งเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกันอย่างแน่นอน

          สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง คนใกล้ตัว ก็ลองเปิดใจฟังกันดูนะครับทางรายการวิทยุทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดกันได้ที่ http://www.gmember.com/ ชอบไม่ชอบสามารถติชมกันมาได้ครับ" สำหรับแฟนเพลงของ เอ็ม อรรถพล ก็ร้องเพลง "คนใกล้ตัว" รอไปพลางๆ ก่อน อีกไม่นานรับรองได้ฟังอัลบั้มเต็มของเขากันจ้า!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม อรรถพล สุดปลื้ม! คนใกล้ตัว ทะยานขึ้นชาร์ต อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2551 เวลา 10:35:03 8,467 อ่าน
TOP