x close

โจ - ก้อง แตกหัก รักผู้หญิงคนเดียวกัน!


นูโว Nuvo


          จะเป็นยังไง เมื่อเพื่อนที่รักกันมานาน อย่างโจ และก้อง ต้องหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน กับ MV ซีรี่ย์เพลงใหม่ล่าสุดของนูโว "จะรักเธอมากกว่านั้น และ คิดถึงหรือเหงา" จากอัลบั้ม NUVO NOW 2.0

          หลังจากปล่อยเพลง "Love You Never Die" เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวกันไปแล้ว ครั้งนี้ โจ ก้อง ขอรับบทพระเอกกันบ้าง กับเรื่องราวรักสามเศร้า ในเพลง "จะรักเธอมากกว่านั้น" ร้องโดย ก้อง และ "คิดถึงหรือเหงา" ร้องโดย โจ ซึ่งงานนี้ทั้งโจและก้อง ต้องรับบทพระเอกเอ็มวีทั้งคู่ โดยมีนางเอกคนเดียวกัน คือสาวสวย เซ็กซี่ "โอซา แวง"

          การถ่ายทำเริ่มจากเพลง "คิดถึงหรือเหงา" ของโจ ก่อน โดยจะเป็นเรื่องราวของ ผู้หญิงคนหนึ่งที่บอบช้ำจากความรัก และกลับมาหาคนรักเก่าอย่าง โจ เขาเลยต้องตั้งคำถามว่า "ที่เธอกลับมาครั้งนี้ เป็นเพราะ คิดถึงหรือเหงา?"

          บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นและลุ้นระทึก เริ่มจากซีนอารมณ์ที่โอซา ต้องร้องไห้ ระบายความเจ็บช้ำ จนโจ เข้ามาปลอบใจ จนเกือบจะมีเลิฟซีนแต่น่าเสียดายที่ผู้กำกับสั่งคัทเสียก่อน ทำเอาโจ บ่นอุบอยู่นานสองนาน ก่อนที่จะถ่ายทำซีนลาจาก ที่โอซาต้องหิ้วกระเป๋าเซ กู๊ดบาย แต่โจก็ยอมให้เธอจากไปเสียโดยดี แหม! งานนี้ต้องยกนิ้วให้หนุ่มโจที่เป็นมีความแมนเต็มร้อยซะจริงๆ

          ตกเย็นก็เริ่มถ่ายทำเพลง "จะรักเธอมากกว่านั้น" ของนายก้อง โดยเริ่มจากฉากซิงค์เบาๆ ที่ก้องต้องทำอารมณ์เศร้า แต่สาวโอซา ต้องทำท่าทางน่ารักๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ข้างๆ เล่นเอาก้อง ต้องคุมสมาธิ หลบตาไม่กล้าจ้องโอซาจังๆ เพราะกลัวว่าจะหลุดซีนอารมณ์เศร้าไป

          แต่ฉากที่หินยิ่งกว่านั้น คือฉากที่ทั้งก้องและโอซาต้องทะเลาะกัน ปาข้าวของกระจาย จนโอซาได้รับบาดเจ็บที่มือ หนุ่มก้องเลยต้องเข้าไปพันแผลให้ แต่ก็ไม่สามารถงอนง้อเธอได้สำเร็จ ซึ่งก้องได้บอกว่า "เพลงนี้เป็นเหมือนกับการที่เราได้เสียคนรักไปแล้ว เมื่อเธอจากไป จึงได้รู้ว่ามีค่าแค่ไหน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะรักเธอให้มากกว่านั้น" นั่นเอง

          ติดตามชม เอ็มวีซีรี่ย์ เพลง "จะรักเธอมากกว่านั้น" และ "คิดถึงหรือเหงา" ที่เล่าเรื่องราวของ โจ, ก้อง และ โอซา แวง กับความรักที่ไม่ลงตัว ชมก่อนใครได้ในวันที่ 13 – 17 ตุลาคมนี้ ทาง CHANNEL [V] THAILAND ที่เดียวเท่านั้น ถ้าพลาดก็คงต้องรอกันอีกนาน กว่าจะได้ชมเอ็มวีซีรี่ย์ชุดนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ - ก้อง แตกหัก รักผู้หญิงคนเดียวกัน! โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2551 เวลา 11:36:15 79,120 อ่าน
TOP