x close

นวล-กุลพรรณ จันทรทรัพย์ แฟนสาวของ อ้น-สราวุฒิ

นวล กุลพรรณ

นวล กุลพรรณ

นวล - อ้น


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily.com และทางอินเทอร์เน็ต

          หลังจากพระเอกมาดนิ่ม "อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง" ออกมายอมรับเรื่องคลิปฉาวที่หลุดและแพร่กระจายไปทั่วโลกไซเบอร์ว่าเป็นตัวเอง แถมยังขอโทษและขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว พร้อมกับๆ ขอโทษแฟนสาวคนปัจจุบันด้วย อีกทั้งยังระบุว่าคลิปดังกล่าวมีผลกระทบกับสถานภาพของตนกับคนรัก ทั้งๆ ที่วางแผนเอาไว้ว่า อีก 2 ปีจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ... ทำเอาหลายคนอยากรู้จักว่าสาวคนนั้นที่หนุ่มอ้นกล่าวถึงคือใคร วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับเธอกันค่ะ...

          สาวปริศนาคนนี้เธอชื่อ "นวล-กุลพรรณ จันทร์ทรัพย์" จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นลูกสาวของนายโอภาส จันทรทรัพย์ อัครราชทูตไทยประจำประเทศพม่า พูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย, อังกฤษ และอิตาลี และเชื่อว่าหลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอมาบ้าง เพราะเธอเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "เกิร์ลฟอร์ซ" เมื่อปี 2545 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรก 

          จากนั้นเธอก็เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2548 (Miss Thailand World 2005) โดยเข้าถึงรอบ 6 คนสุดท้าย และเธอให้เหตุผลในการประกวดว่า ตอนแรกคิดไว้ว่าจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ พอดีมีคนชวนให้มาลองประกวดดู เพื่อหาประสบการณ์ในการใช้ชีวิตร่วมกับคนเยอะๆ และวางแผนไว้ว่าจะไปเรียนต่อด้านสตรีศึกษา เพื่อมาทำงานด้านสังคมเพราะชอบนางปวีณา หงสกุล ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้มงกุฏ เพราะที่ตัดสินใจมาเข้าร่วมประกวดก็เป็นเพราะทางครอบครัว ที่อยากให้มาหาประสบการณ์มากกว่า ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ได้ไม่ได้ตำแหน่งก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขอให้ทำหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ หลังจากตัดสินใจกระทำไปแล้วให้ดีที่สุดค่ะ

          ซึ่งในการประกวดครั้งนั้น เธอปฏิเสธการสวมใส่ชุดว่ายน้ำ โดยให้เหตุผลว่า ไม่ได้รับการอนุญาตจากบุคคลภายในครอบครัว เลยไม่ขอร่วมกิจกรรมถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งเคยให้เหตุผลกับทางกองประกวดไว้ก่อนหน้านี้แล้ว 


นวล - อ้น



          สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหน้าหล่อ "อ้น-สราวุฒิ" นั้น หนุ่มอ้นเคยออกมาบอกแล้วว่า ไปพบรักสาวนอกวงการนามว่า "นวล" ขณะไปทำรายการที่ต่างประเทศ แถมยังบอกเป็นรักแท้ เพราะเข้ากันได้ดี ขณะที่สาวนวลก็เปิดใจถึงหนุ่มอ้นว่า พี่อ้นเขาเป็นคนดี จิตใจดี อยู่กับเขาแล้วสนุก เหมือนอยู่กับเพื่อน เป็นพี่ด้วย แล้วเป็นคนรู้ใจ ประทับใจพี่เขาที่เป็นคนดี กตัญญูรู้คุณ เราสองคนจะเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง คือสนใจพุทธศาสนา ธรรมะ เป็นคนชอบทำบุญเหมือนกัน 

          "ตอนนี้นวลก็เริ่มปรับตัวให้เข้ากับวงการบันเทิงได้บ้างแล้ว แต่ทั้งนี้อยากให้ช่างภาพปาปาราซซีนำภาพที่สวยๆ ลง อย่าเอารูปที่นวลอ้าปากกว้างๆ ไปลงนะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องงาน นวลเข้าใจพี่เขาตั้งแต่แรก ว่าเขาต้องทำยังไงบ้าง เรื่องเวลาก็เข้าใจ ก็หาเวลามาเจอกัน จริงๆ เรื่องรูป นวลก็ขำๆ นะ แต่เวลาพาดหัวข่าวแรงๆ ก็มีบ้างที่คิด เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ ที่บ้านเขาก็บอกว่าอย่าให้มีข่าวมาก" สาวนวล กล่าว


อ้น - นวล



          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หนุ่มอ้นออกมาแถลงข่าวยอมรับและขอโทษเรื่องคลิปที่หลุดออกมา พร้อมกับระบุว่ามีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่าง "นวล" แฟนสาวนั้น ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มอ้นออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงเข้าใจในเหตุการณ์มากขึ้น เนื่องจากอ้นได้ขอโทษทั้งตัวนวลและครอบครัวของแฟนสาวแล้วในเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่พลอยทำให้เสียชื่อเสียงไปด้วย ซึ่งตัวแฟนสาวของพระเอกหนุ่มเองก็หายเครียดลงไปมาก และได้เปลี่ยนมาให้กำลังใจหนุ่มอ้นแทน เพราะว่าหนุ่มอ้นเองก็ค่อนข้างเครียด ซึ่งทั้งสองก็ได้ดูแลในเรื่องความรู้สึกของกันและกันมากขึ้น ไม่อยากพูดเรื่องที่ผ่านมาเนื่องจากมันเป็นอดีตไปแล้ว 

          รู้จักเธอแล้ว....ก็อย่าลืมส่งแรงเชียร์ไปให้เธอประคับประคองความรักกับหนุ่มอ้น ให้ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะ...



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- thaimisc.com
- news.buddyjob.com
- missthailandworld.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นวล-กุลพรรณ จันทรทรัพย์ แฟนสาวของ อ้น-สราวุฒิ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2551 เวลา 14:15:04 179,676 อ่าน
TOP