x close

ตั๊ก รับห่างแฟนฝรั่ง เครียดแม่หาผู้ชายให้

ตั๊ก บงกช


         หลุดรอดมาได้อีกวีคในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว สำหรับสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ที่วาดลวดลายโชว์ร้องเล่นลิเก งานนี้ผู้ชมต่างก็โหมกระหน่ำส่งผลโหวตให้ แถมยังมี จาพนม ที่ทุ่มทุนโหวตให้ตั้ง 3 หมื่น

         ตั๊ก : พี่จา พนม ออกให้ 3 หมื่นบาท ขอบคุณพี่จามากเลยค่ะ เขาก็ให้คนโหวตให้ ก็รู้สึกภูมิใจ ปลื้มใจ และรู้สึกดีมากเลย

  แล้วแม่โหวตให้ไหม

         ตั๊ก :
ไม่รู้เหมือนกัน เค้าน่าจะให้หลานกดให้เพราะแม่เค้าส่ง sms ไม่เป็น

 แล้วความรักกับแฟนหนุ่มฝรั่งเศสล่ะ 

         ตั๊ก :
เขาไม่เคยทำอะไรให้ตั๊กเลย หนูเลิกกับเขาไม่เสียใจแล้วนะ ก็ไม่ได้ผูกพัน ไม่ลึกซึ้ง

 มีโทรให้กำลังใจบ้างไหม 

         ตั๊ก :
ไม่มี แย่มาก เป็นผู้ชายที่เหมือนเพื่อน ไม่เหมือนเป็นแฟน คบกันแต่ไม่ใช่แฟน คนที่เรารู้สึกดีเขาก็ไม่รู้สึกดีกับเขา คนที่เรารู้สึกดีด้วย เขากลับมารู้สึกดีกับเราเป็นเรื่องไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย

  เป็นเพราะระยะทางด้วยใช่ไหม  

         ตั๊ก :
ก็อาจจะใช่ บางทีมันก็ไม่เกี่ยวหรอก ถ้ามันรักจริง หนูไม่เชื่อหรอกเรื่องระยะทาง เขาไม่เคยรู้ว่าเราเจออะไรมาบ้าง เหนื่อยแค่ไหน อย่างนี้เอามาเป็นแฟนก็โง่แล้ว คุยส่ง sms ไปว่าเราห่างกันนะ เขาก็ร้องไห้ แล้วเขาจะร้องไห้ทำไม ในเมื่อเราไม่ได้ผูกพันอะไรกันเลย รู้เลยว่าเขาเฟค ตั๊กรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้เสียใจ เป็นเพื่อนที่ดี แต่เป็นแฟนไม่ดี อย่าบอกว่าเราเลิกกันเลย เพียงถอยเพื่อจะก้าวต่อไป

 แล้วแม่ว่าไงบ้าง

         ตั๊ก : ตอนนี้แม่อยากอุ้มหลานแล้ว เพราะเค้าก็อายุมาก ถือว่าช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยเหมือนกัน เค้าอยากให้ตั๊กมีแฟน คบกันจะได้แต่งงาน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเริ่มคบ

 ดูเหมือนเมื่อก่อนแม่ตั๊กออกจะห่วงตั๊กไม่ใช่เหรอ 

         ตั๊ก :
ใช่ค่ะ แต่ก่อนตั๊กก็เคยคิดเหมือนกัน ว่าตอนโตแม่ยังห่วงตั๊กอยู่ ไม่ได้ไปไหน คงจะต้องขึ้นคานแน่ แต่ตอนนี้ แม่กลับมาเชียร์ให้เราไปออกเดท กับคนนั้นคนนี้ ก็มีเพื่อนแม่ที่มาชวนไปกินข้าว แล้วก็แนะนำให้รู้จัก ตั๊กก็งงๆเหมือนกัน รู้สึกขำแล้วตลกดี

  ตอนนี้มีคนถูกใจบ้างหรือยัง

         ตั๊ก :
ตอนนี้ไม่มีนะค่ะ ตั๊กต้องหาเอง ก็รู้ๆกันอยู่ว่า แม่กับตั๊กจะชอบคนไม่เหมือนกัน แม่ชอบคนที่เรียบร้อยเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งมันไม่ใช่สเปกหนูเลย แม่ก็บอกว่า ถ้าไม่เริ่มคบตอนนี้ จะไปแต่งตอนไหน

 รู้สึกกดดันและเครียดบ้างไหม 

         ตั๊ก :
ก็เครียดนะ รู้สึกกดดันมากเลย เพราะตอนนี้ยังไม่มีใครละมั้ง

 ถ้ามีรักครั้งใหม่ จา เป็น 1 ในนั้นไหม  

         ตั๊ก :
ตั๊กยอมรับว่าคุยกับพี่จา เค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่น คือเค้าเจอเรื่องร้ายๆเหมือนกับตั๊ก พอเค้าได้เจอเรื่องที่ถูกใส่ร้าย เค้าก็เริ่มปลง และก็เข้าใจเรา โดยที่ตั๊กไม่ต้องพูดอะไรเลย เค้าเป็นคนดี คอยปลอบใจเรา ตั๊กเลยรู้สึกว่าเค้าอยู่ใกล้ ไม่ใช่ว่า ทำให้เราเลิกกับแฟน แต่เค้าเป็นพี่ชายที่ดี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจาก Kapook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก รับห่างแฟนฝรั่ง เครียดแม่หาผู้ชายให้ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2551 เวลา 12:28:51 18,312 อ่าน
TOP