x close

จับคนขับรถตู้ ข่มขืนนักเรียนสาว



          เมื่อเวลา 06.00 น. วานนี้ (15 ตุลาคม) พ.ต.ต. ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. สภ.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ร.ต.ท.ภูวนารถ แก่นจันทร์ รอง สว.สส. จับกุม นายไชโย พูลธิเวทย์ อายุ 29 ปี ตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี และกรรโชกทรัพย์ จับได้ขณะอยู่ที่ห้องพักในซอยข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ  

          พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. สภ.บางปู เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายหลอว่าลูกสาวชื่อ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง และยังเป็นอดีต นักกีฬาทีมชาติไทย ถูกนายไชโย โชเฟอร์รถตู้รับส่งนักเรียนล่อลวงลูกสาวไปข่มขืน และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้ นอกจากนี้ ยังขู่เอาเงินสดไปอีกหลายพันบาท หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด 

          ส่วนนายไชโย ให้การว่า รู้จักกับ น.ส.โบว์ เนื่องจากขับรถรับส่งนักเรียน และ น.ส.โบว์ต้องขึ้นรถเป็นประจำ ช่วงปลายเดือนสิงหาคมขับรถตระเวนส่งนักเรียนตามปกติ แต่ น.ส.โบว์ยังไม่อยากกลับ จึงขับรถมุ่งหน้าออกถนนบางนา-ตราด ถึงกิโลเมตรที่ 26 อ.บางบ่อ จึงเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านร้าง ก่อนร่วมหลับนอนกันในรถ แต่ไม่ได้ข่มขืน ส่วนเรื่องเงินนั้นไม่ได้ขู่กรรโชกทรัพย์ เพียงแต่ขอยืมเงินมา 2 ครั้ง เป็นเงิน 3 พันบาท ยังไม่ได้ใช้คืน สำหรับตนแต่งงานมีภรรยาแล้ว และมีลูกวัย 3 ขวบ 1 คน 

          ด้าน พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป. สภ. บางปู กล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธข้อหาข่มขืน อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม แต่พนักงานสอบสวนไม่เชื่อ เนื่องจากให้การวกวน อย่างไรก็ตาม คุมตัวดำเนินคดีและจะส่งไปตรวจร่างกายหาร่องรอยขีดข่วนเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อประกอบคดีและจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง เนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์ 

          ก่อนหน้านี้ พ่อของ น.ส.โบว์ ใช้มีดจ่อตัวเอง พร้อมกับใช้สายไฟพันตัวจะช็อตฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนคลี่คลายสถานการณ์ได้ สอบสวนทราบว่า ปัญหาชีวิตรุมเร้า ค้าขายก็ถูกไล่ที่ มีลูกสาว 2 คน คนโตหายออกจากบ้านไป ส่วน น.ส.โบว์ ถูกข่มขืนและขู่เอาเงินเลยเกิดความเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนขออนุมัติจับนายไชโยผู้ถูกกล่าวหา ขณะเดียวกัน ประสานงานให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยดูแลเรื่องการค้าขายไม่ให้มีการไล่ที่อีก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนขับรถตู้ ข่มขืนนักเรียนสาว อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 เวลา 12:26:15 33,851 อ่าน
TOP