x close

คุณแดง ฟันธง ละคร ฟ้าจรดทราย นางเอกต้อง ขวัญ เท่านั้น

คุณแดง,ขวัญ


          เป็นปริศนาให้คลำทางกันมานาน ว่า "นางเอก" ลูกรักคนไหน จะลงล็อคหัวใจ "คุณแดง" ได้รับบท "มิเชล"จากละคร "ฟ้าจรดทราย" บทประพันธ์ชื่อดังของ "โสภาค สุวรรณ" เพราะหลังจากลองวางตัวละครแล้ว กลับถูกนักแสดงในสังกัดปฎิเสธหลายราย

          ซึ่งข่าวจากคนวงในเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินว่า เกิดจากการไม่ "กินเส้น" ของนักแสดงตัวหลักบางคน เรื่องจึงหยุดชะงักไว้ที่ขั้นตอนการคัดสรรนัดแสดง

          นักแสดงล็อตแรกที่มีรายชื่อจะได้รับบทเด่นได้แก่ "พัชราภา ไชยเชื้อ" ในบท "มิเชล" และ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เป็นพระเอก "ชารีฟ" โดยจะมี "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รับเชิญในบทนางร้ายของเรื่อง (ซึ่งบทที่มีข่าวว่าพิงกี้บอกปฎิเสธ) ตามด้วยรายชื่อนักแสดงชุดที่สอง ได้แก่ แพนเค้ก-เขมนิจ ที่จะประชันบทบาทกับ ขวัญ-อุษามณี โดยมี สเตฟาน-สันติ เป็นพระเอก ซึ่งนักแสดงชุดนี้ก็ขอ "บ๊ายบาย" ไปอีกเช่นกัน

          สุดท้าย "คุณแดง" ก็ตัดสินใจให้บทเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์แก่ "ขวัญ-อุษามณี" เล่นไปเรียบร้อยแล้ว แต่ที่น่าเซอร์ไพร์ซสุดๆ คงจะเป็นเรื่องของฟอร์มละครของ "ฟ้าจรดทราย" เพราะก่อนหน้านี้ "คุณแดง" เคยวางไว้ให้เป็น "บิ๊กโปรเจ็ค" ของช่อง 7 สี แต่ ณ ตอนนี้ กระแสข่าววงในเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินอีกว่า "คุณแดง" สั่งหั่น "ฟ้าจรดทราย" ให้เป็นละครสั้น และเหลือเพียงแค่ 9 ตอนเท่านั้น

          และหากไม่มีอะไร "เป๋" ไปจากที่ "คุณแดง" วางหมากไว้ "ฟ้าจรดทราย" คงได้ฤกษ์เปิดกล้อง ปลายปีนี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแดง ฟันธง ละคร ฟ้าจรดทราย นางเอกต้อง ขวัญ เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2551 เวลา 16:45:11 52,172 อ่าน
TOP