Tropic Thunder

Tropic Thunder



ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น

กำหนดฉาย : 23 ตุลาคม 2551  
แนว :  แอ็คชั่นคอมมิดี้
นำแสดง : เบน สติลเลอร์, แจ็ค แบล็ค, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, แบรนดอน ที. แจ็คสัน,  เจย์ บารูเชล, แดนนี แม็คไบรด์,สตีฟ คูแกน


เนื้อเรื่อง

         ทักก์ สปีดแมน ( เบน สติลเลอร์ ) เป็นนักแสดงบู๊รักสบายที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง Scorcher ซีรีส์อีพิคหายนะของเขาก็เริ่มหมดความนิยม และหลังจากที่แผนการพยายามให้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์ล้มคว่ำไม่เป็นท่า สปีดแมนก็หวังว่า Tropic Thunder จะช่วยทำให้เขากลับมาอีกครั้งหนึ่ง

          เจฟฟ์ พอร์ตนอย (แจ็ค แบล็ค) เป็นดาราของแฟรนไชส์คอมมิดี้ไร้สมองยอดนิยม The Fatties และตอนนี้ เขาก็กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และแสดงให้โลกได้รู้ว่า ตัวเขามีอะไรดีมากไปกว่าการเรียกเสียงหัวเราะจากการปล่อยตด

         เคิร์ค ลาซารัส ( โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ) นักแสดงชาวออสเตรเลีย สุดยอดแห่งนักแสดง เมธอด เคยคว้าออสการ์มาแล้วห้าครั้งและเขาก็คอยมองหาความท้าทายใหม่ๆ และหนทางใหม่ๆ ที่จะแปลงโฉมตัวเองเพื่อศิลปะของเขาเสมอ

          อัลปา ชิโน ( แบรนดอน ที. แจ็คสัน) ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งสรรพ แต่ศิลปินฮิปฮ็อปเจ้าของยอดขายมัลติแพลตินัมผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนนี้ก็กระตือรือร้นที่จะได้รับการยกย่องในฐานะนักแสดงซีเรียส และ เควิน แซนดัสกี้ ( เจย์ บารูเชล ) นักแสดงหน้าใหม่ เอ่อ เขาก็แค่มีความสุขที่มีงานทำเท่านั้นแหละ ใน Tropic Thunder พรีมาดอนนาเวอร์จัดกลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์อีพิคสงคราม แต่แล้วพวกเขากลับจับพลัดจับผลูหลงเข้าไปอยู่ในสงครามจริงๆ เสียได้ 


          ดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ "Tropic Thunder" โดยเร้ด อาวเออร์ โปรดักชันและเบน สติลเลอร์ นำแสดงโดยแจ็ค แบล็ค, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, แบรนดอน ที. แจ็คสัน, เจย์ บารูเชล, แดนนี แม็คไบรด์, สตีฟ คูแกน, บิล เฮเดอร์และนิค โนลเต้ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยเบน สติลเลอร์จากบทภาพยนตร์โดยจัสติน เธอโรซ์ และเบน สติลเลอร์ร่วมกับอีธาน โคเฮน เรื่องราวโดยเบน สติลเลอร์และจัสติน เธอโรซ์ 

          อำนวยการสร้างโดยสจวร์ต คอร์นเฟลด์, เบน สติลเลอร์และอีริค แม็คลีออด ผู้อำนวยการสร้างบริหารคือจัสติน เธอโรซ์ ผู้กำกับภาพคือจอห์น ทอลล์, เอเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือเจฟฟ์ แมนน์ ลำดับภาพโดยเกร็ก เฮย์เดน ออกแบบเครื่องแต่งกายโดยมาร์ลีน สจวร์ต ดนตรีโดยธีโอดอร์ ชาปิโร ควบคุมดนตรีโดยจอร์จ ดราคูเลียส 

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรท R จากภาษาหยาบคาย ที่มีการกล่าวถึงเรื่องทางเพศ เนื้อหาที่รุนแรงและเรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพติด



Tropic Thunder

Tropic Thunder

Tropic Thunder





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Tropic Thunder อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2551 เวลา 11:47:53 13,870 อ่าน
TOP
x close