x close

กอฟ อัครา ชนะเลิศ Superstar คว้าที่สุดแห่งดาว

Superstar


กอฟ-อัครา อมาตยกุล


กอฟ-อัครา อมาตยกุล



เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ  หนังสือพิมพ์คมชัดลึก และ INN

          ในที่สุดก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศ Starry Night With Superstar Award Show ของรายการ "ซูเปอร์สตาร์" (Superstar) ที่สุดแห่งดาว รายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ที่นำเอา 14 ดารานักแสดง ประกอบไปด้วย ตั๊ก-บงกช คงมาลัย, แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช, ไมค์ กิ่งโพยม, แองจี้ เฮสติ้งส์, ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม, เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล, กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, กอฟ-อัครา อมาตยกุล, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิศิฐ์, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์, แอนดี้ เขมพิมุก และเมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร มาเข้าร่วมแข่งขันเพื่อช่วงชิงความเป็นซูเปอร์สตาร์ 


Superstar


          ซึ่งหลังจากทำการขับเคี่ยวแข่งขันกันมาหลายสัปดาห์ ก็มีดารานักแสดงที่ผ่านเข้าไปชิงความเป็นที่สุดแห่งดาว 4 คน ได้แก่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช, ตั๊ก-บงกช คงมาลัย, กอฟ-อัครา อมาตยกุล และ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ โดยอาทิตย์นี้ดารานักแสดงทั้ง 4 ต้องเลือกโชว์ที่ดีที่สุดของตัวเอง คนละ 3 อย่าง ทั้งการร้อง เล่น เต้น แสดง มาประชันกันบนเวที ด้วยเวลาบังคับเพียงคนละ 9 นาที เพื่อเอาชนะใจ THE JUDGE คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากสาขา และเพื่อโกยคะแนนโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด  

          สำหรับบรรยากาศภายในฮอลล์ ธัมเดอร์โดม เมืองทองธานี เนืองแน่นไปด้วยเหล่าบรรดากองทัพแฟนคลับของแต่ละคน ที่มาร่วมเชียร์ร่วมให้กำลังใจดารานักแสดงที่ชื่นชอบ ก่อนที่ดารานักแสดงทั้ง 4 คน ก็ออกมาวาดลวดลายบนเวทีอย่างอลังการงานสร้าง แบบไม่มีใครยอมใคร และเมื่อถึงคิวของ กอฟ-อัครา หนุ่มหล่อหน้าคมเข้ม ก็สวมวิญญาณเป็น "โกโบริ" ทหารแดนอาทิตย์อุทัย ผู้ตั้งมั่นในความรักจาก "คู่กรรม" มาโกยคะแนน 

Superstar


          และหยิบเอาเพลงของนักร้องละตินสุดหล่อ "ริกกี้ มาร์ติน" มาร้อง พร้อมวาดลวดลายโชว์หุ่นยักย้ายล้ำส่ายสะโพก มากระชากใจกรรมการและสร้างความสะใจให้กับกลุ่มแฟนคลับ จนได้รางวัลชนะเลิศ Superstar คว้าความเป็นที่สุดแห่งดาวไปครองได้สำเร็จ พร้อมคว้าคอนโดหรูมูลค่า 10 ล้านบาท ไปครองอีกด้วย แถมยังได้กำลังดีเยี่ยมจากหวานใจ "มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์" ที่ดอดไปจูจุ๊บให้กำลังใจกันถึงขอบเวที 

  อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทราบผลกันไปแล้วว่าใครได้เป็น Superstar ที่สุดแห่งดาว ... ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอีกเพียบ บ้างก็ว่าเหมาะสมแล้ว บ้างก็ว่าน่าจะเป็นคนนั้นคนนี้ เอ...แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง...



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอฟ อัครา ชนะเลิศ Superstar คว้าที่สุดแห่งดาว อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2551 เวลา 14:54:05 80,887 อ่าน
TOP