x close

โซนี่ บีเอ็มจีฯ เปิดตัว แดน วรเวช เซ็นสัญญาเข้าสังกัด 5 ปี


แดน วรเวช


          เป็นข่าวอึมครึมมาอยู่นานว่าจะย้ายไปสังกัดค่ายเพลงไหน? หลังหมดสัญญากับบ้านเก่าย่านลาดพร้าว ล่าสุดก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ตัดสินใจย้ายมาสังกัดค่ายเพลงอินเตอร์โซนี่-บีเอ็มจี มิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันที่โรงแรมดุสิตธานี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

          สำหรับรายละเอียดของเรื่องนี้ แดนได้ชี้แจงเหตุผลต่างๆ ที่เป็นข้อสงสัยกับสื่อมวลชนว่า สาเหตุหลักของการเลือกย้ายมาสังกัดโซนี่-บีเอ็มจีฯ นั้น ก็เพราะเป็นค่ายเพลงที่ให้อิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ และมีความเป็นกลางพร้อมจะทำงานร่วมกับค่ายอื่นๆ ได้โดยปราศจากข้อขัดแย้ง

          แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือโอกาสในการได้ออกไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทำงานร่วมกับบุคลากรและแนวคิดใหม่ที่แตกต่างจากเดิม ส่วนที่มีการมองว่าแดนย้ายสังกัดเพราะเรื่องผลประโยชน์เป็นหลักนั้น นักร้องคนดังได้ปฏิเสธพร้อมยืนยันว่าตัดสินใจโดยยึดเหตุผลเรื่องการทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดไม่ได้ยึดเรื่องเงินหรือผลประโยชน์อื่นๆ มาเป็นประเด็นเกี่ยวข้อง

          "ผมเซ็นสัญญากับทางโซนี่-บีเอ็มจี เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรเป็นพิเศษ ความจริงการย้ายบ้านไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจง่ายๆ โดยเฉพาะบ้านที่มีความสุขและความรู้สึกดีๆ ให้กันมาโดยตลอด ซึ่งเหตุผลหลักก็คือเป็นจังหวะของชีวิตที่โตขึ้นและต้องการความเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ และเติบโตในวงการนี้อย่างมั่นคงต่อไปในอนาคตครับ"

          ส่วนผลงานอัลบั้มชุดใหม่กับโซนี่-บีเอ็มจีฯ นั้นแดนกล่าวว่าน่าจะออกมาในช่วงต้นปีหน้า โดยขณะนี้ก็กำลังเตรียมตัวทำงาน รวบรวมข้อมูลวัตถุดิบในสิ่งที่ชอบและใช่ เพื่อให้ออกมาเป็นงานเพลงที่เป็นตัวของตัวเองที่สุดหลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมาพอสมควร และจะได้ใช้ความรู้ที่ศึกษามาจากสถาบัน SAE (The School of audio engineering) เข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตอัลบั้มชุดใหม่อย่างเต็มที่ ซึ่งไม่ได้คาดหวังเรื่องผลตอบรับแต่จะขอทำงานให้ออกมาดีที่สุด และในอนาคตก็อาจจะมีศิลปินในสังกัดโซนี่-บีเอ็มจีฯ มาทำงานร่วมกันในอัลบั้มต่อๆ ไป เพื่อเป็นสีสันที่น่าสนใจสำหรับคนฟังด้วยก็ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซนี่ บีเอ็มจีฯ เปิดตัว แดน วรเวช เซ็นสัญญาเข้าสังกัด 5 ปี อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2551 เวลา 11:44:44 13,408 อ่าน
TOP