x close

Retrospect Rise Now คอนเสิร์ตสุดคลั่ง มันจนหยดสุดท้าย


เรทโทรสเปค Retrospect


Retrospect Rise Now คอนเสิร์ตสุดคลั่ง โชว์อลังการมันจนหยดสุดท้าย

          เล่นเอามูนสตาร์ 8 แทบแตกเป็นเสี่ยง เพราะเหล่าขาร็อคเสื้อดำ ทาตาดำ ไปรวมตัวกันปลุกความคึกคักในตัวกับคอนเสิรต์ "Retrospect Rise Now Concert" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าภาพงานอย่างวง "Retrospect" ก็จัดเตรียมความมันส์ไว้อย่างครบเครื่องเลยทีเดียว

          เริ่มอุ่นเครื่องประเดิมด้วย "แค่นิยาย" ที่ปลุกแฟนเพลงที่กำลังยืนรอโชว์อย่างใจจดจ่อให้ลุกหือขึ้นได้ภายในพริบตาและร่วมเย้วไปกับ 4 หนุ่ม "แน็ป, บอมม์, เบิรธ์ และ น็อต" ไม่รอช้าต่ออารมณ์ให้ต่อเนื่องด้วย "ความฝันของเรา, กลับมา, Yes Sir" หลังจากบรรเลงเพลงเสร็จ "แน็ป" ก็ออกอาการตื่นเต้นดีใจกับฝูงชนมหาศาลที่มาให้กำลังใจ ทำเอาเหล่าตัวพ่อเรทโทเรี่ยนใส่พลังไปไม่ยั้งบรรเลงความสนุกไปกับเพลง

          จากนั้นจึงเริ่มเปิดตัวแขกรับเชิญกลุ่มแรก "Vie Trio"ที่มาบรรเลงเครื่องสายที่ปรานกับดนตรีร็อคหนักหน่วงอย่างลงตัวในเพลง "Immortal และ ทางเลือกของชีวิต" ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ให้ซอล์ฟลงเพื่อให้ชาวร็อคได้พักหายใจหายคอ กับเสียงกีต้าร์อะคูสติกเบาๆ กับเพลง Rise Of The Moon ซึ่งงานนี้ น็อต ขอโชว์เดี่ยวกีตาร์ฮีโร่

          และเปิดตัวแขกรับเชิญคนต่อไปที่มาสีสันให้ดนตรีระหว่างป๊อบและร็อคมาอยู่รวมกันได้กับ "ชิน-ชินวุฒิ" งานนี้ "แน็ป" ขอทำตัวเข้ากับรูปแบบดนตรีฝั่งป๊อบฮิพฮอบ ด้วยการใส่เสื้อตัวโคร่ง เหมือนหนุ่มฮิพฮอพเพื่อมาประชันบีทบ๊อกซ์ด้วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นเลยทีเดียว

          แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ช่วงอื่นของคอนเสิร์ตก็ต้องยกให้ หนูน้อยมหัศจรรย์ น้องภูมิ วัยเพียง 5 ขวบ ที่โด่งดังชั่วข้ามคืนจากรายการตีสิบช่วงดันดารา และถือเป็นเรทโทเรี่ยนที่อายุน้อยที่สุดในคอนเสิร์ต งานนี้หนูน้อยโดดขึ้นมาแจมทั้งร้องทั้งว๊ากกับแน็ป ในเพลง "ไม่มีเธอ" แบบสุดเหวี่ยง เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆ เรทโทสเปค

          ปิดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดกับช่วงแห่งความประทับใจ กับเพลงช้า ร้องให้พอ ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งแขกรับเชิญที่มา Featuring กับ แน็ป ก็ไม่ใช่ใครอื่นเป็นนักร้องสาวเสียงเท่ห์ ดา เอ็นโดรฟิน ที่ขึ้นมาเติมความหวานซึ้งบนเวทีคอนเสิร์ตในเพลงร้องให้พอ กับเพลง "สุดที่รัก" ท่ามกลางบรรยากาศหิมะเทียมโปรยปราย ที่มาช่วยละลายความหวานบนเวที แถมเพลงนี้ก็เป็นกลายบอกรักนัยๆ ของทั้งคู่ท่ามกลางสักขีพยานเป็นแฟนเพลง คอนเสิรต์นี้เรียกว่าทั้งหวานทั้งมันส์เลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retrospect Rise Now คอนเสิร์ตสุดคลั่ง มันจนหยดสุดท้าย โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2551 เวลา 10:55:53 23,810 อ่าน
TOP