x close

10 หนุ่มเนื้อแน่น กล้ามท้อง ทรมานใจ

เกวิน รอสส์เดล

          นิตยสาร In Touch จัดอันดับหนุ่มเซ็กซี่ ที่มีกล้ามท้องสุดแสนเร้าตา ทรมานใจ และน่าลูบไล้ เห็นแล้วหิวจัง! หนูแหนม เลยเลือกเอามาฝากคุณขา 10 ดุ้น อ๊าย...10 หล่อ 10 คน ที่มีกล้ามท้องแน่นๆ อยากดูกันแล้วใช่มั้ยล่ะ . . . ถ้างั้นไปดูกันเลย

เกวิน รอสส์เดล

          หนุ่มไม่โสดคนนี้ ไม่ใช่ก็เหมือนใช่คนบันเทิงเพราะมีภรรยา ชื่อ "เกว็น สเตฟานี" นักแสดงนักร้องสาวซ่า เกวินว่าเขานั้นเกลียดการวิ่งบนลู่สายพานมากถึงมากที่สุดเชียว ทั้งหลายทั้งปวงของกล้ามท้องเป็นลอนสุดแสนเซ็กซี่นี้ มาจากการเล่นเทนนิสล้วนๆ เกวินจะวอร์มอัพด้วยการกระโดดเชือก คู่ต่อสู้และสภาพสนาม ที่แตกต่างกันคือความท้าทายของนักเทนนิสพ่อลูกอ่อน แม้วัย 42 ปีแล้วแต่อีตาเกวิน กล้ามท้องยังแน่นเปรี๊ยะ เซี๊ยะตลอด!

ไรอัน ซัตเตอร์

ไรอัน ซัตเตอร์

          หนุ่มวัย 33 ปี คุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้ ออกตัวว่า ไม่ได้ซิทอัพ หรือยกเวท ฟิตล่ำแต่อย่างใด เขามักจะเลือกออกกําลังกายด้วยกีฬาที่เขาชอบ เช่นสโนว์บอร์ด วิ่ง ว่ายน้ำ ไม่ก็ขี่จักรยานภูเขา แค่นี้จริงๆ ค่ะสําหรับที่มาของกล้ามท้องเป็นลอน แกร่ง และน่าซุก

โบรดี้ เจนเนอร์

โบรดี้ เจนเนอร์

          หนุ่มวัยเบญจเพสคนนี้ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ บรู๊ซ เจนเนอร์ คุณพ่อยอดนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ประเภทลู่และลานในปี 1976 มิน่าล่ะจึงมีหุ่นน่ามอง นอกจากนี้ยามถอดเสื้อดชว์รอยสัก ตัวหนังสือ JENNER ของเขาอีก โบรดี้ ไม่ใช่พวกบ้าออกกําลัง แต่หากเห็นว่ารูปร่างไม่เฟิร์ม เขาก็รีบเรียกเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยฟื้นฟูหุ่นทันที ซึ่งกีฬาสุดโปรดของเขาคนนี้คือการชกมวย



เชอร์มา มัวร์

          หนูแหนมเป็นโรคแพ้หนุ่มผิวสี ยิ่งคนนี้มี... ผิว ที่...ชวนมองมากที่สุดเชียวค่ะ ปีนี้ เชอร์มา มัวร์ อายุ 38 จะเข้า 39 ปี เขาสารภาพว่าติด  การออกกําลังกายมากๆ เขาติดความรู้สึกพวยพุ่งยามสารอะดรีนาลินหลั่ง เขามีเทรนเนอร์ประจําตัว เชอร์มายกน้ำหนักวันละ 4 ครั้งๆ ละชั่วโมงครึ่ง ชกมวยสัปดาห์ละ 3 ครั้งๆ ละ 1 ชั่วโมงครึ่ง เช่นกัน แล้วยังเสริมออฟชั่นด้วยการจ๊อกกิ้งวันละ 4 ไมล์ 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ทุ่มเทขนาดนี้ เลยมีบรรณาการเป็นกล้ามท้องเร้าตา ทรมานใจเป็นของขวัญ เวลาออกงานทีไร ช่างภาพมักจะขอให้เขาโชว์กล้ามท้องซิกซ์แพ็คเสมอๆ

เดวิด เบคแฮม

เดวิด เบคแฮม

          กล้ามท้อง แน่นเปรี๊ยะของเขาคนนี้ ไม่เคยตกหล่นจากโผหนุ่มเซ็กซี่ มาดนักกีฬา เลยสักปี ว่ากันว่าการตรากตรําทํามาหากินเลี้ยงครอบครัว หาเงินให้เมียสุดที่รัก "พอช-วิคตอเรีย" เป็นที่มาของกล้ามท้องซิกซ์แพ็คของเขา

แมทธิว แมคคอนาเฮย์

แมทธิว แมคคอนาเฮย์

          ในหนังเรื่องล่าสุด Fool Gold แมคคอนาเฮย์ เปลือยแผ่นอก และอวดกล้ามลอนหน้าท้อง ทําเอา หนูแหนม ต้องรีบไปหาดีวีดีมาเก็บ คนอะไรจะ 40 แล้วยังเซ็กซี่ไม่สร่าง พี่แมคบอกว่า เค้าเป็นหนุ่มบ้าพลัง และบ้าออกกําลังมากๆ วันไหนเหงื่อไม่ออก จะรู้สึกไม่สบายตัว ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ขอเหงื่อออกซักหยดก็ยังดี วิธีบริหารกล้ามท้องของเขามีหลายวิธีค่ะ ทั้งซิทอัพ จ๊อกกิ้ง แดนซ์ หากวันไหนฝนตกฟ้าคะนองก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะนักแสดงหนุ่มขี้หลีวัย 38 ปี คนนี้ จะชกลมอยู่กับบ้าน ต้องการคู่ชกบอกนะคะพี่แมค

แซ็ค เอฟรอน

แซ็ค เอฟรอน

          หนุ่มวัยใส อายุ 20 ปี ขวัญใจชะนีทั่วโลกคนนี้ น่ารัก น่าหยิก และน่ากินไม่แพ้ รุ่นพี่ รุ่นน้า หรือลุง ที่สําคัญกล้ามท้องก็น่าซุกไซร้อีกต่างหาก น้องแซ็ค บอกว่าตัว เขาได้แรงบันดาลใจในการดูแลกล้ามท้องจากการดูหนังเรื่องร็อกกี้ค่ะ ทุกวันนี้ต้องเข้ายิมวันละ 5 ชั่วโมง เป็นอย่างน้อย น้องแซ็คบอกว่าชอบเวลาอยู่ในยิม เพราะเป็นส่วนตัว และทําให้เขามีสมาธิ น้องแซ็คจึงมีความสุขมาก นอกจากนี้การเล่นบาสตั้งแต่ เล็กจวบวันนี้ก็ทําให้เขามีกล้ามท้องที่เร้าใจอีกด้วย

โรเบิร์ต บั๊คลีย์

โรเบิร์ต บั๊คลีย์

          ถือเป็นหนุ่มเนื้อแน่นอีกคนที่ติดโผ บั๊คลีย์ วัย 27 ปี บอกว่าสมัยเด็กๆ เวลาจะลงน้ำ ยังต้องใส่เสื้อยืดเลยค่ะ เพราะเป็นคนเจ้าเนื้อ จ้ำม่ำ แต่กรุณาดูรูปเขาตอนนสิคะ ไม่เหลือเค้าหนุ่มตุ้ยนุ้ยสักนิด เขาบอกด้วยว่าการออกกําลังกาย ถือเป็นการหาแรงจูงใจชั้นดี และแรงจูงใจของเขา ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Lipstick jungle ที่เขาแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย...ตลอดทั้งเรื่อง

มาริโอ โลเปซ
มาริโอ โลเปซ

          คนนี้เป็นซูเปอร์โมเดล อายุ 34 ปี แล้วนะคะ เนื้อแน่นน่ากินแค่ไหน โปรดดูรูปประกอบ และจินตนาการเอาเองตามอําเภอใจ มาริโอ เป็นหนุ่มบ้าออกกําลังกาย อย่างน้อยๆ แค่ซัก 10 นาทีก็ยังดี เป็นหนุ่มที่ชอบสรรหาวิธีออกกําลังใหม่ๆ เสมอ เพราะเป็นคนไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซาก เล่นทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ชอบสุดก็เป็นปั่นจักรยาน และเต้นระบํา

ฮิวจ์ แจ็คแมน

ฮิวจ์ แจ็คแมน

          อย่าบอกว่าคุณขาไม่รู้จักหนุ่ม วูล์ฟเวอร์กรีน จากหนังฮิตเอ็กซ์เมนเชียวนะคะ แล้วก็เพราะบทนี้แหละ ที่ทําให้เขาล่ำบึ้ก กล้ามเป็นลอนในวันนี้ จากเมื่อก่อนที่ผอมกระหร่อง เพราะต้องเล่น บทนี้เลยต้องออกกําลังกายทุกวัน ไปๆ มาๆ ก็เลยได้ลอนท้องแสนเสน่หาอย่างที่เห็น ปีหน้าจะครบ 40 ปีแล้วค่ะ แจ็คแมนบอกว่ายินดีถอดเสื้อผ้า ถ้าเหมาะสมกับบทหนัง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 หนุ่มเนื้อแน่น กล้ามท้อง ทรมานใจ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 15:32:04 46,890 อ่าน
TOP