x close

กอล์ฟ รับไปเที่ยวพัทยากับ พลอย เฌอมาลย์

กอล์ฟ พิชญะ - พลอย เฌอมาลย์


         "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ยอมรับไปพัทยากับ "พลอย" เฌอมาลย์ จริง ยันเรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา เพราะคุยกันถูกคอ โต้ "ไมค์" น้องชายแย่งจีบ

         หลังจากมีข่าวว่าแอบควงกันไปดูหนังแล้ว ล่าสุด กอล์ฟ-พิชญะ ก็ยังมีข่าวว่า แอบควงสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ไปเที่ยวที่พัทยา เจอหน้านักร้องคนดัง เลยถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่าจริงเท็จแค่ไหน กอล์ฟ ยอมรับ

         กอล์ฟ : ไปมาจริงๆ พอดีกอล์ฟไปกับพ่อกับแม่ด้วย พอดีพลอยเขาไปทำงาน ก็เลยโทรหา เห็นว่าอยู่ใกล้กัน ก็เลยนัดมาเจอกัน ไม่ได้นัดกันล่วงหน้า แต่พลอยไม่ได้เจอกับพ่อแม่ของกอล์ฟหรอก แต่กอล์ฟไปหาเขา นัดเจอกัน ด้วยความที่เราร่วมงานมาด้วยกัน รู้สึกดีต่อกัน ก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่ใช่ว่าต้องมีแฟนอะไรตอนนี้อยู่แล้ว โทรคุยกันปกติ ธรรมดาทั่วไป ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน

 ถามต่อถึงปัญหาช่องว่างระหว่างวัยว่ามีหรือไม่ เนื่องจากดาราสาวอายุมากกว่า

         กอล์ฟ : กอล์ฟเฉยๆ นะ ปกติกอล์ฟไม่เรียกเขาว่าพี่อยู่แล้ว เวลาคุยๆ ก็รู้สึกเหมือนคุยกับคนอายุใกล้เคียงกัน (ชวนกันไปกินข้าวอีกไหม) ก็เรื่อยๆ ทุกวันนี้งานกอล์ฟก็ไม่ยุ่งอะไรมาก เดี๋ยวต่อไปก็ยุ่งแล้ว ต้องไปมาเลเซียด้วย ถ้าพูดตามตรง ก็ไม่ได้จะมีแฟนตอนนี้ ก็คุยไปเรื่อยๆ ก็คุยกันเข้าใจด้วย กอล์ฟเป็นคนเรื่อยๆ อยู่แล้ว ตอนนี้กอล์ฟก็ว่างๆ อยู่ ก็เรื่อยๆ

 สังเกตเห็นแขนของ กอล์ฟ มีผ้าพันเอาไว้ ถามว่าไปโดนอะไรมา

         กอล์ฟ : (ยิ้ม) ไปเล่นกับหมาแถวบ้านแล้วโดนข่วน

 ผู้สื่อข่าวแซว ว่าไม่ได้มีปัญหากับ "ไมค์" พิรัชต์ น้องชายใช่หรือไม่ ด้วยมีข่าวว่าแย่งกันจีบสาวพลอยอยู่ เรื่องนี้ กอล์ฟ รีบโต้

         กอล์ฟ : เราร่วมงานมาด้วยกัน ไม่มีเรื่องอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกัน ก็คงไม่คบผู้หญิงคนเดียวกันอยู่แล้ว เรื่องข่าวกับไมค์ อาจจะเพราะเขาไปเล่นคอนเสิร์ต เป็นแขกรับเชิญของไมค์ด้วย คนก็เลยจับประเด็นกันไป ก็รู้จักกันทั้งสองคน เวลาทำงานที่คอนเสิร์ต ก็มีโอกาสคุยกันทั้งสองคน

กอล์ฟ - ขวัญ อุษามณี


 เหลือบเห็นคุณแม่ของ กอล์ฟ-ไมค์ เลยเข้าไปถามถึงหัวอกคนเป็นแม่ ที่เวลานี้ลูกชายกำลังเป็นข่าวร้อน

         คุณแม่ของกอล์ฟ : ก็เป็นห่วงเขาเป็นธรรมดาของคนเป็นแม่ ก็บอกเขา ว่าทำอะไรก็ระวังหน่อยแล้วกัน อย่าให้เป็นข่าวเยอะ แต่ก็ไม่เห็นกอล์ฟเขาจะเครียดอะไรเท่าไร ไม่เห็นมีร้องไห้นะ ข่าวอาจจะพูดกันไป เขาเป็นผู้ชาย ก็คงไม่เศร้าให้คุณแม่เห็น คงหลบไปเฮิร์ทมั้ง แม่ก็ไม่ทราบ (กอล์ฟได้ปรึกษาเรื่องพลอยไหม) เขาก็บอก ว่าคบกันเป็นเพื่อนก่อน พลอยก็เป็นคนน่ารัก เขาไม่ได้เล่าอะไรมาก เพราะว่าเขาก็รู้จักกันได้ไม่นาน (ไฟเขียวพลอยไหม) จริงๆ ก็ผ่านทุกคนนะ ถ้าลูกชอบ และขอเป็นคนดีก็โอเค

 แล้วความรักกับขวัญล่ะ ลูกชายเล่าให้ฟังบ้างหรือไม่

         คุณแม่ของกอล์ฟ : ขวัญนี่เจอตั้งนานแล้ว กอล์ฟก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนที่เขามีเรื่องอะไรกัน แม่ก็อยู่ต่างประเทศ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก็เลยไม่ทราบ แต่เขาก็เป็นเพื่อนกันได้ คงไม่ได้โกรธกันขนาดนั้น ก็ยังเห็นเขาคุยกันบ้าง แต่ว่าอาจจะน้อยลงเพราะด้วยงาน (ก่อนหน้านี้กอล์ฟกับขวัญสนิทกันขนาดไหน) ก็เห็นเขาคุยกันทางเน็ต แต่ไม่ได้ถามเขาจริงๆ แม่ก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องของลูกชายทั้งสอง เพราะว่ามันอาจจะปวดหัว เขาเป็นคนของประชาชน ทำอะไรนิดหน่อยก็เป็นข่าวอยู่แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ รับไปเที่ยวพัทยากับ พลอย เฌอมาลย์ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 12:17:38 43,070 อ่าน
TOP