x close

สยองแบบไฮเทค กับ ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติ Scar 3D

Scar 3D

Scar 3D 

Scar 3D 



สยองแบบไฮเทค กับ ภาพยนตร์สยองขวัญ ดิจิตอลสามมิติ เรื่องแรกของโลก "Scar 3D" ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน

          ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์สามมิติ ก็ให้ความรู้สึกสมจริงน่าติดตามแล้ว และยิ่งถ้าเป็นดิจิตอลสามมิติ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแห่งโลกภาพยนตร์ ยิ่งทำให้การดูหนังสมจริง ราวกับไปนั่งอยู่ในเหตุการณ์  และในฮัลโลวีนปีนี้ มงคงเมเจอร์ นำ ภาพยนตร์สยองขวัญ ดิจิตอลสามมิติ เรื่องแรกของโลก อย่าง "Scar 3D" มาเอาใจคอหนังหวีด ให้ได้สยองขนลุกเกรียว ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน

          ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครที่อยากดูหนังสยองขวัญ ในเทศกาลปล่อยผี เพราะทุกปีมักจะมีหนังผี หนังสยอง เข้าฉายในช่วงนี้หลายเรื่อง แต่ปี 2008 นี้ เห็นจะพลาดไม่ได้กับ "Scar 3D" เพราะคุณจะตื่นเต้นและระทึกใจ ราวกับกำลังอยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรม และ ฆาตกรสุดโหดกำลังล่าเหยื่อให้คุณเห็นตำตา เต็มอารมณ์ เหมือนว่าทุกเสียงกรีดร้องที่ได้ยิน ดังอยู่ข้างหู ทุกคมมีดของฆาตกร สะบัดอยู่ตรงหน้า"Scar 3D" จะนำคุณไปพบกับเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตสุดโหดที่จับเหยื่อมาทรมานเป็นๆ และวัดใจเหยื่อคนนั้น ด้วยการจับคนสำคัญของเหยื่อ มาทรมานพร้อมกัน สลับกันทรมานทั้งคู่ จนกว่าแต่ละคนจะทนไม่ได้ และยอมให้ฆาตกรฆ่าคนสำคัญของตัวเอง และเหยื่อจะรอด ก็ยังฝากรอยแผลเป็นที่ตัว ให้ตอกย้ำไปเนิ่นนาน หากที่นานกว่านั้นคือรอยแผลเป็นทางใจ ที่เวลาผ่านไปยังเจ็บปวดราวกับแผลสด 

          เตรียมใจของคุณให้ดี ถ้าเคยสนุกหรรษา กับจินตนาการบรรเจิดของ Journey 3D มาแล้ว คราวนี้ถึงทีสั่นประสาท กับ "Scar 3D" ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Real D ทำให้ "Scar 3D" ถูกนำเสนอด้วยระบบ Hi-Definition 3D บอกลากันได้แล้วสำหรับแว่นตาสีแดง-ฟ้า เพราะนี้คือระบบของการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบที่สุด และมันก็จะทำให้ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ทั้งด้านภาพและเสียงที่คุณไม่มีวันลืม

          ถ้าอยากจะสยองให้ถึงขีดสุด ฮัลโลวีนปีนี้ ระทึกไปกับ "Scar 3D" 30 ตุลาคม นี้ เฉพาะ SFW เซ็นทรัลเวิร์ลด / SFX เซ็นทรัล ลาดพร้าว / SF มาบุญครอง / SF บางกะปิ และ พารากอนซีนีเพล็กซ์




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองแบบไฮเทค กับ ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติ Scar 3D โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2551 เวลา 14:45:11 24,445 อ่าน
TOP