x close

เป็นอุทาหรณ์ พวกซ้อมเมีย โดนแทงสวน ดับอนาถ2คดี

มีด


 
          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 พศจิกายน ร.ต.ต.นภนต์ ชนะผล ร้อยเวร สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 24/9 หมู่ 3 ต.ลำลูกบัว อ.ดอนตูม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวิทย์ เหล่างาม ผกก. พ.ต.ท.อำพันธ์ ชมกรด รอง ผกก.สส. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

          พบศพนายศุภมิตร สุกุมลจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/5 หมู่ 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. นอนตายอยู่บนม้านั่งหน้าห้องเช่า สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเหนือราวนมซ้าย 1 แผล และเหนือราวนมขวาอีก 1 แผล รวม 2 แห่ง โดยมีนางจนิษฐา แสงกระจ่าง อายุ 29 ปี ภรรยายืนร่ำไห้ถือมีดเปื้อนเลือดรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ 

          สอบสวนนายปรีชา ชาวนาฟาง อายุ 29 ปี เพื่อนผู้ตายระบุว่าทำงานอยู่ที่โรงงานวุ้นเส้นอุตสาหกรรมไทยจำกัด ที่เดียวกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดผู้ตายจึงชวนมากินเหล้าที่ห้องเช่า พอเมาได้ที่ก็ชวนไปซื้อเหล้าขาวมากินเพิ่ม และซื้อไก่เป็นๆมาเชือดถอนขนเตรียมต้มกินแกล้มเหล้า จังหวะที่ตนกำลังถอนขนไก่อยู่หน้าห้อง ได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับภรรยาเสียงดังลั่นอยู่ภายในห้อง ก่อนจะตะโกนเรียกตนว่า “เดี๋ยวจะซ้อมเมียโชว์ให้ดู” จากนั้นก็มีเสียงตบตีตามมานาน 5 นาที ก็มีเสียงผู้ตายร้องลั่นห้อง วิ่งเข้าไปดูพบว่านอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้อง จึงรีบอุ้มร่างโชกเลือดของนายศุภมิตรออกมาจะส่ง รพ.แต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงนำศพมาวางไว้บนเก้าอี้นั่งหน้าห้องเช่าที่เกิดเหตุ ส่วนนางจนิษฐายืนรอมอบตัวอยู่ในห้อง

          ด้าน นางจนิษฐา กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับผู้ตายมา 7 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนอายุ 6 ขวบ เวลาเมาสามีจะชอบหาเรื่องตบตีเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้อง และสั่งให้ตนทำกับแกล้มให้ แต่ทำไม่ทันใจสามี ถูกตบตีและเตะซ้ำจนล้มกลิ้ง ผู้ตายกระโดดคร่อมร่างหมายจะตบตีซ้ำ จึงยกมือที่ถือมีดทำครัวอยู่ขึ้นมาปัดป้อง และพลาดแทงถูกสามีจนเสียชีวิตดังกล่าว 

          อีกรายเวลา 03.30 น. คืนวันที่ 2 พ.ย. พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง สารวัตรเวร สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งจากทาง รพ.เชียงแสน ว่ามีคนถูกแทงบาดเจ็บมารักษาตัวแต่เสียชีวิตแล้ว รุดไปตรวจสอบทราบชื่อนายศักดินันท์หรือเทวิน ร้องหาญแก้ว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 450 หมู่ 9 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมขวา 2 แผล และกลางแผ่นหลังอีก 2 แผล 

          จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดภายในบ้านของผู้ตายซึ่งเปิดเป็นร้านรับซักอบรีด ไม่มีชื่อริมถนนสายเชียงแสน-แม่สาย จึงรุดไปตรวจสอบพบนางจิรารัตน์ ร้องหาญแก้ว อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตาย ยืนถือมีดปลายแหลมยาว 5 นิ้ว เปื้อนเลือดรอมอบตัวอยู่ในบ้าน สอบสวนรับสารภาพว่าเมื่อช่วงหัวค่ำคืนวันที่ 1 พ.ย. เกิดมีปากเสียงกับสามี จึงหนีออกไปกินเบียร์จนหมดไป 1 ขวด จากนั้นก็ย้อนกลับเข้าบ้านมายืนรีดผ้าให้ลูกค้า จังหวะนั้นเองผู้ตายได้เข้ามาต่อว่าต่อขานเรื่องที่ไปกินเบียร์นอกบ้าน และยังได้ถีบเตะตนเป็นพัลวัน จึงคว้ามีดในครัวออกมาป้องกันตัว และตอบโต้กลับไปทำให้สามีบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก expeditionexchange.com (ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นอุทาหรณ์ พวกซ้อมเมีย โดนแทงสวน ดับอนาถ2คดี อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:01:38 13,756 อ่าน
TOP