x close

โจรใต้บึ้มที่ว่าการ อ.สุคิรินเจ็บกว่า 70 ตายแล้ว 1

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์



          นราธิวาสป่วนอีก คนร้ายคาร์บอมบ์ ที่ว่าการอำเภอสุคิริน ระหว่างกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน กำลังประชุม เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า70 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าเคลียร์พื้นที่ได้

          เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดที่บริเวณที่ว่าการอำเภอสุคิริน จ.นราธิวาส โดยคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์คาบอมบ์ จำนวน 2 คัน ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าสนามที่ว่าการอำเภอสุคิริน พร้อมกับจุดชนวนระเบิด และในเวลาห่างกันเพียง 10 นาที คนร้ายยังได้กดระเบิดคาร์บอมบ์รถยนต์อีกครั้ง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น จำนวนกว่า60 ราย ซึ่งเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น ได้มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เดินทางมาเข้าประชุมยังที่ว่าการอำเภอสุคิรินจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากยังมีรถจอดอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนมาก ทำให้ยากต่อการเข้าเคลียร์พื้นที่

          ความคืบหน้าเหตุระเบิด จำนวน 3 จุด ที่อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ขณะที่ได้มีการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านประจำที่ว่าการอำเภอสุคิริน นั้น ล่าสุด ยอดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้พุ่งสูงกว่า 70 รายแล้ว และบาดเจ็บสาหัสอีกกว่า 30 ราย รวมทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้เหตุการณ์เป็นไปอย่างชุลมุน โดยนำผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 70 ราย ส่งโรงพยาบาลอำเภอสุคิริน และโรงพยาบาลอำเภอสุไหงโกลก อย่างโกลาหล ล่าสุดมีคนเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

          นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังมีอาคาร ส่วนราชการ ร้านค้า และบ้านเรือนของประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้แล้ว เพื่อป้องกันระเบิดลูกที่ 4 ตามมาอีก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้บึ้มที่ว่าการ อ.สุคิรินเจ็บกว่า 70 ตายแล้ว 1 อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:03:56 15,750 อ่าน
TOP