x close

เลิกแน่! เข็ม ขอทำใจ2 อาทิตย์ พร้อมแฉ

เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ



          เมื่อนางแบบมาดเท่ "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" ประกาศลั่นว่าความรักเริ่มจูนกันไม่ติด หลังจากเปิดศึกทะเลาะกันถี่ขึ้น แถมใกล้ปิดฉากลงในเร็วนี้ กับ ดีเจหนุ่ม "เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" ล่าสุด เลยถูกผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ไม่ไว้หน้ากันบ้างกับข่าวของทั้งคู่ที่ออกมา แต่เจ้าตัวก็ทำเสียงแข็งเผยว่า... 

          เข็ม : ถ้าอย่างนี้ให้ไปถามทางผู้ชายดีกว่ามั๊ย เข็มคงไม่ออกความคิดเห็นทางผู้ใหญ่ดีกว่า ถ้าเข็มจะพูดคงไปทางผู้ใหญ่ฝ่ายเข็มดีกว่า

 แล้วผู้ใหญ่ฝ่ายเข็มว่าอย่างไรบ้าง 

          เข็ม : พูดถึงเขาก็ไม่ได้อะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ตราบใดที่เรายังไม่ได้ขอความร่วมมือจากเขา หลายคนก็ปล่อยให้เห็นเป็นชีวิตของตัวเอง สักวันหนึ่งมันก็รู้เองว่ามันเป็นอะไร

 กลัวว่าจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ไหม 

          เข็ม : คือเด็กพูดถึงผู้ใหญ่ มันคงดูไม่ดี คือเข็มคิดอะไรก็พูดอย่างนั้น เพราะเข็มเป็นคนตรงมากเลยงัยทำให้เกิดปัญหา เกิดเรื่องเลย เหมือนสิ่งที่ผ่านมาเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดอะไรอย่างนี้ อย่างนี้เข็มเลยไม่ขอพูดดีกว่า

  เสียใจไหม

          เข็ม : ถ้าถามทั้งคู่ ให้ถามเขาดีกว่า อย่าถามเข็มเลยให้ไปถามเจย์ดีกว่า เพราะสิ่งที่เข็มได้รับข้อมูลคือ พวกพี่ๆ มาบอก เข็มไม่ได้รับข้อมูลมาโดยตรง เฉพาะนั้นเข็มพูดอะไรไป อาจจะกลายเป็นว่าปากต่อปาก มันก็ยิ่งเยอะอะไรอย่างนี้ ก็ตัดไปเลยดีกว่าที่จะพูดเรื่องนี้

 แล้วได้คุยกับเจย์เรื่องผู้ใหญ่ไหม 

          เข็ม : เข็มคุยกับเจย์ คือสักวันหนึ่งเราจะเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ ทั้งที่มีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งการที่เราทะเลาะแล้วเดือดร้อนผู้ใหญ่หลายท่าน เจย์ก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องทำหรอ นี่คือคำพูดของเขาจริงๆ ที่ผ่านมา เราก็ทะเลาะกันบ่อยจริงๆ และผู้ใหญ่หลายท่านก็รับรู้ ก็รู้สึกว่าเหนื่อยกับเรา เข็มคิดว่าสักเดือน เราต้องขอโทษเขานะ

 อยากให้เจย์เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่หรือเปล่า 

          เข็ม : ไม่...คือความรู้สึกเข็มแค่อยากขอโทษทุกคน ที่เราสรางความเดือดร้อนให้ ส่วนเรื่องที่มีโอกาสรักกัน ไม่รักกัน ไม่ใช่ประเด็นที่จะเราต้องมาขอโทษผู้ใหญ่ มันไม่ใช่ประเด็นนั้น

 ทางผู้ใหญ่เขาเป็นอย่างไรบ้าง เป็นห่วงเราไหม

          เข็ม : ฝั่งเข็มก็ดี ก็มีพี่หลายคนเป็นห่วงเรามาก

 ถือว่าช่วงนี้ห่างทำให้เราห่างกันมากแค่ไหน 

          เข็ม : มันห่างๆ นานมาแล้ว จริงๆ

 ความสัมพันธ์ณ ตอนนี้ 

          เข็ม : เข็มก็บอกไปแล้วว่า 1 เดือน แต่เข็มว่าไม่ถึง ประมาณ 2 อาทิตย์คงพูดอะไรได้

 เข็มรออะไรอยู่ 

          เข็ม : เข็มรอให้ใจเข็มแข็งแรงก่อน แล้วเข็มจะพูดโดยที่เข็มไม่มีน้ำตา ไม่เสียใจอะไรเลย เข็มไม่ได้รอใครเลย เข็มรอตัวเข็มเอง

 เหมือนว่าจะไม่สามารถไปต่อได้ 

          เข็ม : เอาไว้เข็มพูดได้มากกว่านี้ แล้วเข็มจะพูดดีกว่า

 ดูเหมือนว่าไม่เสียใจ 

          เข็ม : เข็มเคยบอกว่าไม่มีเสียใจ เข็มรอให้พูดโดยไม่รู้สึกอะไร มันน่าจะพูดได้ดีกว่า

 เหมือนเราไม่ได้คาดหวังกับความรัก 

          เข็ม : ไม่คาดหวังเลยกับความรักครั้งนี้ แต่เปรียบเทียบหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งมันเกิดเรื่องอะไรเยอะมาก กับเรื่องระหว่าง 2 คน มันก็ไม่ตั้งใจจะปรับให้ทั้งคู่ มันก็คงลำบาก

 ถือว่า 2 อาทิตย์เจย์รู้เรื่องนี้ไหม

          เข็ม : ไม่น่าจะทราบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกแน่! เข็ม ขอทำใจ2 อาทิตย์ พร้อมแฉ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:12:09 32,757 อ่าน
TOP