x close

4 โจ๋เขม่นแย่งจีบสาว ในเว็บดังไฮไฟว์

hi5


          

          รวบ 4 โจ๋โหดรายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ห้องประชุม สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก. ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.ประเสริฐ กาฬรัตน์ รองผบก. พ.ต.อ.ไพโรจน์ แก้ววัน ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่น มีผู้ต้องหา 4 ราย คือ นายเชน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ นายโย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ นายโบน (นามสมมุติ) อายุ  16 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 8181 พิษณุโลก 

          ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายณัฐพงศ์ กาญจนจินดาพล อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/22807 หมู่ 2 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก จนเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายก่อนหลบหนีไป 

          โดยเหตุเกิดที่หน้าร้านบัวคลีเฟอร์นิเจอร์ ถนนธรรมบูชา หมู่ 8 ต.หัวรอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก และชุดสืบสวน สภ.เมือง ร่วมกันสืบสวนจนทราบเบาะแส จากข้อความในโปรแกรมไฮไฟว์ (Hi5) ของนายแม๊ก (นามสมมุติ) เพื่อนในกลุ่มของผู้ตาย โดยผู้ตายได้ติดต่อกับ น.ส.แพท (นามสมมุติ) อยู่ใน จ.สุโขทัย ทางโปรแกรมไฮไฟว์ดังกล่าว 

          ขณะเดียวกัน นายเชน มือปืนที่ก่อเหตุก็ได้ติดต่อกับ น.ส.แพท ด้วยเช่นกัน จนมีการแชทท้าทายและนัดให้มาเคลียร์ปัญหากัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปคุยกับ น.ส.แพท โดยนายเชน ก็ได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.แพท ด้วย น.ส.แพท จึงได้กดโทรศัพท์แบบประชุมสาย 3 คน เพื่อให้ผู้ตายและมือปืนได้พูดคุยตกลงกัน ทั้งคู่จึงได้มีการท้าทายและนัดหมายไปดวลปืนกันที่ หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ

          พอถึงเวลานัดกลุ่มผู้ตายกับเพื่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรอที่นัดหมายแต่ไม่พบนายเชน จึงได้พากันขี่รถกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงหน้าร้านบัวคลีเฟอร์นิเจอร์ ได้ถูกนายเชน พร้อมพวกซึ่งขับรถเก๋งฮอนด้า ตามหลังมาใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


  ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่


 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋เขม่นแย่งจีบสาว ในเว็บดังไฮไฟว์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:55:27 23,540 อ่าน
TOP