x close

สาวสวยผู้ดีป่วย โรคติดเซ็กส์ เสพสมกับผู้ชายนับพัน

Sex


          อึ้ง! หญิงสวยผู้ดีป่วยต้องมีเซ็กส์กับผู้ชายนับพัน เฉลี่ยตกวันละหลายสิบครั้งต่อวัน เพราะขาดผู้ชายไม่ได้ เผยเป็นโรคทางจิตต้องรับการบำบัดจากนักสะกดจิต แต่แพทย์เอาไม่อยู่ 

          นิวส์ ออฟ เดอะ เวิรล์ด รายงานเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ได้ตีแผ่ชีวิตของ น.ส.เทอร์ ฮันเตอร์ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัทแห่งหนึ่งวัย 25 ปี ซึ่งผู้หญิงคลั่งเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย โดยยอมรับว่าปัจจุบัน เธอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายมาแล้วนับพันคน ตกเฉลี่ยวันละกว่า 10 ครั้งต่อวัน 

          สาเหตุเนื่องจากเธอป่วยเป็นโรคไม่สามารถควบคุมตัวเองในเรื่องนี้ได้ โดยบางครั้งเธอมักจะหาผู้ชายเพื่อมีเซ็กส์ด้วยทางอินเทอร์เน็ต และพร้อมที่จะมีเซ็กส์ด้วยโดยไม่สนว่า หน้าตาพวกเขาจะน่าเกลียดแค่ไหน อย่างไรก็ตาม เธอปฎิเสธว่า เธอไม่ได้โสเภณีจากพฤติกรรมดังกล่าว 

          รายงานระบุว่า เทอร์รี่ ซึ่งพยายามต่อสู้กับมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิง เพราะโรคติดเซ็กส์ของเธอ ต้องกลายเป็นทาสแห่งตัณหาตัวเองเมื่ออายุ 17 ปี หลังจากที่เธอสูญเสียความสาวครั้งแรก โดยจากนั้นเธอพบว่าตัวเองต้องการมีเซ็กส์อย่างไม่หยุดหย่อน และได้ลองกับผู้ชายเป็นจำนวนหลายร้อยคน ทั้งหมดเพื่อสร้างความพอใจให้แก่ความต้องการของเธอเอง และว่าที่ผ่านมา ได้พยายายามลองรับการบำบัดจากนักสะกดจิตมาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถควบคุมตัณหาของตัวเองได้ โดยหลายครั้งถึงกับคิดว่า เธอต้องการมีเซ็กส์กับนักบำบัดพวกนี้ด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยผู้ดีป่วย โรคติดเซ็กส์ เสพสมกับผู้ชายนับพัน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:50:53 141,027 อ่าน
TOP