x close

หมอเอิ้น ปลื้ม แฟนเพลงชอบอัลบั้ม เพลงของเธอ


หมอเอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ


หมอเอิ้น ปลื้ม แฟนเพลงชอบอัลบั้ม เพลงของเธอ เปลี่ยนคำติ-ชมเป็นกำลังใจ เตรียมปล่อยเพลง เปล่า เอาใจอีกระลอก

          หลังปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง "เพลงของเธอ" ที่ผลิตเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น แพ็คเกจพิเศษหนังสือคู่ซีดีให้จับจองไปแล้วในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ฟังกันกับเพลงจังหวะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก "ทำไมต้องรักเธอ" จากเสียงร้องของคู่รักตัวจริง "คริส หอวัง & อุ๋ย บุดด้าเบลส" โดยฝีมือเขียนเนื้อและโปรดิวเซอร์งานเองครั้งแรกของ "หมอเอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ" ไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ปรากฏว่ามีฟีดแบคเข้ามาอย่างมากมาย ซึ่งนอกจะเป็นแฟนเพลงตัวจริงตั้งแต่ผลงานชุดแรกแล้ว งานนี้ยังได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ทำเอาคุณหมอคนสวย "เอิ้น พิยะดา" ยิ้มหน้าบาน เล่าให้ฟังว่า

          "ดีใจมากค่ะ วันที่เอิ้นไปแจกลายเซ็นที่งานหนังสือแห่งชาติมีแฟนคลับมาคอยกันเยอะพอสมควร เห็นแล้วก็ อืม..มันปลื้มบอกไม่ถูกค่ะ รู้สึกอบอุ่นที่แฟนเพลงยังคิดถึงเราอยู่น่ะค่ะ พอกลับมาบ้านก็มีอีเมล์เข้ามาหาเราเยอะมาก มาคอมเม้นท์เพลง คอมเม้นท์หนังสือ บางคนบอกว่าอ่านหนังสือจบแล้ว ชอบตรงนั้นอยากให้แก้ไขตรงนี้ หรือไม่ก็มาตั้งกระทู้คอยให้เราตอบเยอะแยะไปหมด ทั้งคำติ คำชม

          ยินดีมากที่ทุกคนมีมาให้เอิ้น มันเป็นเหมือนแรงส่งทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น มีทั้งแฟนเพลงกลุ่มเดิมที่ติดตามผลงานของ เอิ้น มาตลอด และแฟนเพลงใหม่ที่มาทำความรู้จักกันครั้งแรกจากหนังสือและอัลบั้ม เพลงของเธอ นี้ค่ะ

          บางคนเค้าไม่ได้ฟังเพลงแนวนี้ด้วยซ้ำ อย่างเช่น มีน้องคนนึงเป็นน้องผู้ชายด้วยนะแนะนำตัวมาเลยว่าผมเป็นแฟนของ เรโทรสเปค นะครับ(หัวเราะ) แต่บังเอิญได้มาเจออัลบั้ม "เพลงของเธอ" ในงานสัปดาห์หนังสือเลยลองซื้อฟังดู แล้วก็ชอบ ซึ่งน้องเค้าก็ตามมาให้กำลังใจ เอิ้น เรื่อยๆ นะ มันทำให้รู้สึกว่าหลายอย่างมันเร็วกว่าที่คิดและคาดหวังไว้มา

          เพลง ทำไมต้องรักเธอ ที่ คริส กับ อุ๋ย ร้องไว้ก็เข้าทยอยขึ้นชาร์ทคลื่นวิทยุต่างๆ ดีใจมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างผลงานครั้งต่อไปค่ะ ตอนนี้ เอิ้น เตรียมซิงเกิ้ลที่สองไว้แล้วคือเพลง "เปล่า" ที่ได้น้อง พลอย หอวัง มาร้องเพลงให้ฟังกันอีกครั้ง จะปล่อยให้ฟังต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ รอฟังกันนะคะ ใครที่คิดถึงเสียงน่ารักๆ ของ น้องพลอย รับรองไม่ผิดหวังค่ะ แต่ถ้าใครอยากฟังเพลงทุกเพลงในอัลบั้ม "เพลงของเธอ" ก็ไปเจอกันได้ทุกแผงซีดี.ค่ะ" หมอเอิ้น กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเอิ้น ปลื้ม แฟนเพลงชอบอัลบั้ม เพลงของเธอ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:08:12 17,992 อ่าน
TOP