x close

เมย์ ไม่เคือง หนุ่ม เอาคนหน้าเหมือนคนเป็นข่าว เล่นเอ็มวี

เมย์ เฟื่องอารมย์


          เรื่องราวความรักของสาวคนนี้ ถึงวันนี้ก็ยังถูกจับตามองตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของเพลง ที่ฝ่ายชาย กรรชัย กำเนิดพลอย หานางเอกมิวสิควีดีโอหน้าเหมือนกับคนที่ตกเป็นข่าวกับแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งในเรื่องนี้ เมื่อถามไถ่เมย์ว่ารู้สึกยังไง และแถมยังมีหมอดูมาบอกว่า หนุ่ม กรรชัย ยังแอบคบหากับคนที่เคยเป็นข่าวด้วย

 มีหมอดูมาฟันธงว่า หนุ่ม กรรชัย ยังติดต่อกับอีกคนหนึ่งอยู่ ตรงนี้เมย์ว่าไง

          เมย์ : คือจริงๆ เมย์อยากให้จบๆดีกว่า แต่ที่ไม่จบเพราะว่ามีคนพูดอยู่เรื่องๆ เดี่ยวหมอดูพูด เดี่ยวใครต่อใครพูด มันเลยไม่จบสักที จริงๆเรื่องนี้มันน่าจะยุติได้แล้วเพราะว่าความรู้สึกเมย์มันบอกว่าไม่มีอะไรแล้วจริงๆ แต่ขอจบดีกว่า

 แล้วเมย์เคยถามหนุ่มไหมว่ายังไง

          เมย์ : ไม่ถามคะ ไม่ถามไม่พูดไม่อะไรเลย เพราะไม่อยากพาดพิงไปถึงคนอื่น และไม่อยากพูดพาดพิงด้วย คือไม่ไม่ได้เชื่อมั่นอะไร แต่อันนี้เมย์รู้สึกได้ว่าเขาไม่มีอะไรแล้วกับคนที่เป็นข่าวด้วย

 แล้วในเรื่องของเอ็มวี มิวสิคเพลงของหนุ่ม ที่เขาเอาคนหน้าเหมือนคนที่เป็นข่าวมาเล่นตรงนั้น เมย์ ซีเรียสไหม?

          เมย์ : ไม่นะ เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าหน้าเหมือน แต่พอถ่ายไปแล้วมีคนบอกถึงดูกันก็มีบางมุมที่เหมือน ถามเมย์ว่าซีเรียสไหม ก็ไม่นะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยจริงๆ แต่เขาตกใจเหมือนกัน แต่เมย์ไม่ได้ดู แต่เขาบอกว่าเหมือน แต่เมย์ก็ถามผู้จัดการเขาว่าเหมือนเหรอ เขาก็บอกว่าเหมือนบางมุม แต่ไม่ได้ตั้งใจ

 แล้วเพลงล่ะ ที่เขาบอกว่าเพลงนี้เขาแต่งให้คนที่เป็นข่าวล่ะ

         เมย์ : คือเพลงก็คือเพลงนะ คนก็คิดเยอะกันไปเองนะ เอาเมย์พูดตรงๆ อัลบั้มที่แล้วก็คิดว่าเป็นเมย์ พอมาอัลบั้มนี้ก็คิดว่าเป็นคนนั้นคนนี้ คือเพลงก็คือเพลง ฟังเพื่อความบันเทิงดีกว่า จริงๆ มันก็คือเพลงเพลงหนึ่งๆ เท่านั้นเอง แต่บางคนก็คิดไปแต่อาจจะเป็นสถานการณ์ เพราะพี่หนุ่มเขามีเรื่องราวที่เหมือนละคร พอเพลงออกมาก็เลยคิดกันไป คือนักร้องคนอื่นเขาร้องกันออกมาก็ไม่เห็นมีใครคิดอะไรจะต้องชีวิตของเขาเลย ไม่เห็นมีใครคิดว่าจะต้องเป็นคนเก่าหรือว่าคนโน้นคนนี้เลย แต่พอเข้าใจได้ว่าพี่หนุ่มเขาไม่ได้เป็นนักร้อง เขาเป็นดารามั้ง พอเอาดารามาร้องเพลง คนก็เลยมองเป็นไปว่าเพลงนี้ให้ใครของใคร แต่จริงๆนะอย่าไปซีเรียสเลย ไม่มีอะไรหรอก เพลงก็คือเพลงจริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ ไม่เคือง หนุ่ม เอาคนหน้าเหมือนคนเป็นข่าว เล่นเอ็มวี อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:35:09 23,937 อ่าน
TOP