x close

ตามหา ฝัน สุดขอบโลกใน Into the Faraway Sky

Into the Faraway Sky



          มงคลภาพยนตร์ชวนคุณกลับไปหาวันวานอันหวานหอมด้วยกันอีกครั้ง คุณยังจำความฝันในวัยเด็กได้หรือไม่? คุณจำครั้งสุดท้ายที่คุณอยากกางปีกบินได้หรือเปล่า? และนานเท่าไหร่แล้วที่คุณไม่ได้กลับไปหามิตรภาพอันงดงาม?

          คุณจะต้องล่องลอยกลางบรรยากาศอันอวลไปด้วยความสุข ในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ล่าสุด Into the Faraway Sky

          เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ต้องย้ายตามบิดาไปยังชนบทอันห่างไกล เนื่องจากได้รับคำสั่งจากรัฐบาลให้มาสร้างสนามบินคร่อมหมู่บ้านที่ว่านี้ และชาวบ้านส่วนใหญ่ก็ต้องคัดค้าน แต่สำหรับเด็กน้อยแล้ว หมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้เป็นที่บ่มเพาะความฝัน เขาได้รู้สึกกับเพื่อนที่สนิทที่สุดที่จะหาที่ไหนไม่ได้อีก ได้ทดสอบความกล้ากับตัวเอง และได้เรียนรู้ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเข้มแข็งและเชื่อมั่น

          Into the Faraway Sky เป็นผลงานกำกับของ อิซาโอะ ยูกิซาดะ ผู้กำกับหนุ่มสุดฮอตของญี่ปุ่น ยูกิซาดะ เคยมีหนังมาฉายบ้านเราแล้วอย่าง Crying Out Love, at the Center of the World และ Spring Snow ผลงานคุณภาพที่ผ่านมาของเขา ทำให้เขาได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์และได้การต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้ชม

          ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็ก เป็นผู้ใหญ่หัวใจเด็ก หรือผู้ใหญ่ที่ลืมความเป็นเด็กในตัวเองแล้วก็ตาม Into the Faraway Sky จะโอบกอดหัวใจคุณอย่างแผ่วเบา จนคุณต้องตกหลุมรัก

          ร่วมพิสูจน์หนังน่ารักๆ เรื่องนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะโรงในเครือเอเพ็กซ์ สยามสแควร์และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหา ฝัน สุดขอบโลกใน Into the Faraway Sky อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:57:39 3,783 อ่าน
TOP