x close

แพม อรอาภา พูนทรัพย์มณี ภรรยาคนสวยของ ท็อป ณัฐเศรษฐ์


แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์


แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก igossipy.comIG pamsuperrichth และ pantip.com


         แพม อรอาภา พูนทรัพย์มณี ภรรยาคนสวยของ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หนุ่มไฮโซที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

         เกิดเป็นกระแสข่าวร้อนที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังหนุ่มหล่อมาดเท่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ตกเป็นข่าวกิ๊กกับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวก็มีภรรยาสาวสวยอย่าง แพม อรอาภา เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เหตุเพราะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดด้วยกัน งานนี้นอกจาก ท็อป ณัฐเศรษฐ์ จะกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมากแล้ว ภรรยาสาว แพม อรอาภา ก็พลอยตกเป็นที่สนใจของสื่อเช่นกัน วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำ ประวัติ แพม อรอาภา พูนทรัพย์มณี มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับเธอกันค่ะ

         แพม หรือ อรอาภา พูนทรัพย์มณี เกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2527 ขณะนี้อายุ 24 ปี จบการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีดีกรีเป็นถึงดาวคณะวารสารศาสตร์ฯ  แถมยังเป็นเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 59 (รุ่นเดียวกับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์) ซึ่งหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เธอก็บินลัดฟ้าไปศึกษาต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ


แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์

แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์



         และเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาสาวน้อยคนนี้ ผ่านทางจอโทรทัศน์กันมาบ้าง เพราะเธอชะแวบหน้าสวย ๆ เข้ามาเดินเล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่ ทั้งถ่ายโฆษณาและเล่นมิวสิควิดีโอ โดยเฉพาะโฆษณาครีมทาหน้ายี่ห้อหนึ่ง ที่ทำให้ใครต่างก็พูดถึงความสวย หน้าขาว ๆ ใส ๆ ของเธอ แลดูเป็นคุณหนู๊...คุณหนู 

         แต่เธอกลับบอกว่า จริงๆ เธอก็ไม่ใช่คนเรียบร้อยเท่าไรหรอกค่ะ ออกจะติดดินด้วยซ้ำ แล้วก็ชอบเรื่องสนุกสนาน เหมือนเพื่อน ๆ ทั่วไปค่ะ แต่เพื่อน ๆ ก็ชอบแซวว่าเธอดูกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ คล้าย ๆ คุณหนู ซึ่งอาจจะเป็นเพราะหน้าตาของเธอออกแนวเรียบร้อยมั้งค่ะ ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วเป็นคนชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะแข่งรถ เธอบอกว่าชอบดูแข่งรถมาก ๆ 


แพม-อรอาภา สุสมากุลวงศ์


         ส่วนเรื่องความรักนั้น ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่า สาวแพมนั้นเป็นภรรยาหวานใจของหนุ่มท็อป ณัฐเศรษฐ์ โดยความรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น หลังจากที่หนุ่มท็อปเจอกับสาวแพมโดยบังเอิญ และเกิดอาการประทับใจตั้งแต่ยังไม่รู้จัก เพราะความสวยน่ารัก และการแต่งตัวสาวแพมที่หนุ่มท็อปเห็นแล้วสะดุดตา แต่ก็ไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ จนหนุ่มท็อปมารู้ทีหลังว่าสาวน้อยคนที่แอบปลื้มมาก ๆ คือน้องสาวของเพื่อน งานนี้หนุ่มท็อปก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปทำความรู้จัก แถมยังพยายามทำให้คะแนนเพื่อให้สาวแพมหันมาสนใจ และเมื่อได้รู้จักกันแล้ว ก็ทำเอาหนุ่มท็อปยิ่งประทับใจมากขึ้น เพราะคอเดียวกัน นิสัยใจคอแนว ๆ เดียวกัน ทำให้คุยกันรู้เรื่อง 

         แต่ความรักก็มักจะมีอุปสรรคเสมอ เพราะกว่าจะผ่านด้านครอบครัวของสาวแพม เพื่อจะเข้าไปศึกษานิสัยใจคอกันได้นั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนเป็นใบเบิกทาง แต่หนุ่มท็อปก็พยายามพิสูจน์ตัวเองจนทำสำเร็จและเมื่อได้รู้จักกันไม่นาน สาวแพมก็ต้องเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งระยะทางก็ไม่สามารถทำลายความมั่นคงของทั้งคู่ได้ จนสาวแพมยอมใช้ใจปลูกต้นรักกับหนุ่มท็อปได้สักพักใหญ่ ๆ ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจ จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ สร้างครอบครัวที่อบอุ่นทันที

         รู้จัก...แพม อรอาภา พูนทรัพย์มณี ภรรยาสาวของ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กันแล้ว ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ครองคู่อยู่กันจนแก่เฒ่านะจ๊ะ...


 ประวัติ แพม อรอาภา

        
ชื่อ : นางสาวอรอาภา 
         นามสกุล : พูนทรัพย์มณี
         นามสกุลเดิม : สุสมากุลวงศ์ 
         ชื่อเล่น : แพม 

         วันเกิด : เกิด 23 มิถุนายน 2527 
         ส่วนสูง : 169 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัม
         ความสามารถพิเศษ : เล่นเปียโน 
         งานอดิเรก : เล่นกีฬา 
         คติประจำใจ : ทางที่ว่ายาวแค่เริ่มก้าวก็สั้นลง



 









ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- buildboard.com
- topicstock.pantip.com
- geocities.com






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม อรอาภา พูนทรัพย์มณี ภรรยาคนสวยของ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2557 เวลา 16:13:32 202,847 อ่าน
TOP