x close

ออสเตรเลียช็อก! คดีลูกข่มขืนแม่นั่งรถเข็น

หญิงพิการ

 

         เมื่อ 11 พฤศจิกายน หนังสือพิมพ์นอร์ธเทิร์น เทอร์ริทอรี่ นิวส์ ประเทศออสเตรเลีย รายงานว่า เกิดคดีช็อกสังคมออสเตรเลีย เมื่อหนุ่มวัย 26 ปี ข่มขืนกระทำชำเราแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งล้มป่วยถึง 2 ครั้ง

         นายพอล อัชเชอร์ อัยการ กล่าวว่า ตำรวจเมืองดาร์วินจับกุมตัวผู้ต้องหาวัย 26 ปี รายนี้แล้ว หลังสอบสวนพบว่า หนุ่มรายนี้ย้ายที่อยู่จากรัฐออสเตรเลียตะวันตกมาอาศัยอยู่กับแม่ในเมืองดาร์วินตั้งแต่ปีก่อน กระทั่งในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนั่งชมภาพยนตร์โทรทัศน์กับแม่ได้พูดตัดพ้อขึ้นมาว่า "ตั้งแต่ย้ายมาอยู่เมืองนี้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนมาสนใจเลย" และแม่ตอบปลอบใจไปว่า "ไม่เป็นไรหรอก สักวันจะเจอคนที่ใช่" 

         จากนั้นจู่ๆ ผู้ต้องหาก็ถอดกางเกงของแม่ออกและลงมือขืนใจมารดา โดยที่แม่ต่อสู้ขัดขืนไม่ได้ เพราะอยู่ในสภาพป่วยหนัก ไม่มีแรงลุกไปไหนมาไหน ต้องนั่งรถเข็นมาตลอด 7 ปี

         เช้าวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ แม่ผู้เคราะห์ร้ายมีจังหวะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แพทย์ฟัง และแพทย์รีบโทรศัพท์แจ้งความ อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การกับตำรวจอ้างว่า แม่เป็นฝ่ายให้ท่าก่อน ตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มหรือลงมือข่มขืน ส่วนโทษที่จะได้รับถ้าศาลตัดสินว่าผิดจริง คือ จำคุกสูงสุด 14 ปี




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออสเตรเลียช็อก! คดีลูกข่มขืนแม่นั่งรถเข็น อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:14:39 73,162 อ่าน
TOP