x close

กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก ตายแล้ว

กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก

กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก



สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก ถูกมะเร็งคร่าชีวิต หลังสู้มานาน

        หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของรัฐฟลอริดา สหรัฐ ชื่อ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ไทมส์  รายงานเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นว่า สุนัขน่าเกลียดมากสุดในโลกปี 2008  นามว่า "กัส"  พันธุ์ไชนีสเครสต์  ที่มีตาเดียวสามขา วัย 9 ปี ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ วันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานหลายปี

        ทั้งนี้ กัส มีเจ้าของชื่อ เจนีน ทีด  ผู้ซึ่งนำมันออกมาจากบ้านหลังหนึ่งที่เลี้ยงมันอย่างทิ้งๆ ขว้างๆ ในลังไม้ภายในโรงรถ ก่อนที่จะพาไปประกวดสุนัขที่น่าเกลียดมากสุดในโลกในงานโซโนมา-มาริน แฟร์ ซึ่งจัดขึ้นในเมืองเพทาลูมา ทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จนสามารถคว้าตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดมากสุดในโลกมาครองได้สำเร็จ

        รายงานระบุต่อว่า หลังจากกัสย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ในเมืองกัล์ฟพอร์ต รัฐฟลอริดา มันก็ต้องประสบกับเคราะห์กรรมครั้งใหญ่ในชีวิต หลังต้องผ่าตัดขาหลังซ้ายทิ้ง เนื่องจากป่วยเป็นเนื้องอกที่ผิวหนัง จนขาเริ่มเน่าเปื่อย และต้องสูญเสียตาข้างซ้ายระหว่างกัดกับเจ้าเหมียวสลิงกี สัตว์เลี้ยงอีกตัวของครอบครัวทีด

        ก่อนหน้านี้เจ้าของของกัสได้ระบุว่า จะนำเงินรางวัลที่ได้จากการประกวดไปใช้เป็นค่าฉายรังสีให้กับเจ้ากัสต่อไป ก่อนที่มันจะจากโลกนี้ไปอย่างสงบในที่สุด



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์ข่าวสด
- seriouslyomg.com
- tampabay.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัส สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก ตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:11:53 45,875 อ่าน
TOP