x close

เหยื่อโจ๋ยิงหน้าอุเทนเตรียมผ่าตัด แม่วอนนึกถึงคนบริสุทธิ์

ยิง


          นักเรียนเตรียมอุดมฯ เหยื่อถูกลูกหลงปืนเตรียมผ่าตัดอีกรอบ แม่เหยื่อวอนคนร้ายนึกถึงผู้ไม่เกี่ยวข้อง ตำรวจคาดคนร้ายอาจตั้งใจยิงนักศึกษาอุเทนถวาย แต่ผู้บาดเจ็บเดินผ่านมาพอดี

          นางสาวกฤตพร ประภัศร อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่ถูกคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์กราดยิงถูกเข้าที่ต้นขาซ้ายกระดูกแตกกระสุนฝัง บริเวณริมถนนพญาไท หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตตะวันออกอุเทนถวาย ใกล้แยกจุฬาซอย 12 เขตปทุมวัน กล่าววันนี้ (12 พฤศจิกายน) ว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมผ่าตัดอีกรอบ โดยระบุว่าในขณะนั้นกำลังเดินกับเพื่อนหลายคน โดยผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตตะวันออก อุเทนถวาย แต่ปกติจะเดินกลับทางด้าน ถนนอังรีดูนัง ในขณะนั้น ตนได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ทำให้ทรุดลง คาดว่า กระสุนยิงมาจากกลางถนน แต่ไม่เห็นคนร้าย และได้ถูกนำตัวโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

          ด้านมารดา ของ นางสาวกฤตพร กล่าวว่า รู้สึกตกใจ แต่พอรู้ว่าไม่ใช่ตำแหน่งสำคัญ ก็เบาใจ ทั้งนี้นางสาวกฤตพร ผ่านไปทางนั้นเพื่อต้องการซื้อหนังสือ อยากฝากให้คนร้ายนึกถึงคนที่ไม่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์ โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนการรักษานั้นแพทย์ยังไม่ได้ให้รายละเอียด และยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่อย่างใด

          ทั้งนี้ นางสาวกฤตพร เป็นหนึ่งใน 4 ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดย ส.ต.อ.วิรัช มหัทธนวิบูล ผบ.หมู่ จร.สน.ปทุมวัน กล่าววานนี้ (11 พฤศจิกายน) ว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมจราจรใกล้กับที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตามมาด้วยยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อหันไปดูพบว่ามีผู้ถูกยิง และเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ ทะเบียน มอก 427 กรุงเทพมหานคร ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางสามย่าน จากนั้นตนจึงอุ้มผู้บาดเจ็บมาปฐมพยาบาลที่หลังป้อมจราจร ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายอาจตั้งใจยิงนักศึกษาอุเทนถวาย ที่เดินอยู่ในรั้วจุฬาฯ แต่จังหวะผู้บาดเจ็บเดินผ่านมาพอดีจึงถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ หลังจากนี้จะเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อโจ๋ยิงหน้าอุเทนเตรียมผ่าตัด แม่วอนนึกถึงคนบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:30:19 15,209 อ่าน
TOP