x close

ปิดฉากรัก อุ้ม-เป๋า กิ๊บซี่ รับชีวิตโสดแฮปปี้

กิ๊บซี่



          กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ รับหยุดสัมพันธ์ทายาทนักการเมืองชื่อดัง อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง และไฮโซหนุ่ม เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ เหลือไว้แค่เพื่อน เผยเหตุเลิกกันครั้งนี้ เพราะเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เซ็งสลัดภาพเซ็กซี่ไม่หลุด

          ดูเหมือนว่าเส้นทางความรักของนักร้องสาวกิ๊บซี่-วนิดา แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ กับบรรดาหนุ่มๆ ที่เธอเพิ่งตกเป็นข่าวด้วยถึง 2 คน ในเวลาไล่เลี่ยกัน ไม่ว่าจะเป็นกับ อุ้ม-สุรเกียรติ ทายาทนักการเมืองชื่อดัง หรือแม้กระทั่งไฮโซหนุ่มเป๋า-วฤธ ถึงทางตันเสียแล้ว ทั้งนี้กิ๊บซี่ออกมายอมรับว่าตอนนี้โสดสนิทแล้ว

          "ช่วงนี้กิ๊บอยากจะพักเรื่องความรักเอาไว้ก่อน เพราะรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็สบายใจดี อยากทำอะไรก็ได้ทำเต็มที่ไม่ต้องมานั่งห่วงอะไร สามารถทำอะไรได้เต็มที่ พูดจริงๆ นะ กิ๊บเป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัวพอสมควร บางครั้งก็อยากอยู่กับตัวเอง อยากทำงาน ส่วนหนึ่งที่กิ๊บคิดแบบนี้อาจเป็นเพราะโตขึ้นด้วยมั้ง แต่ก็ยอมรับนะว่าเป็นโสดมันก็เหงาบ้าง ก็จะอาศัยไปหาเพื่อนๆ เอา" กิ๊บซี่กล่าว

          สำหรับความสัมพันธ์กับ เป๋า-วฤธ นั้น นักร้องสาวยอมรับว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน อีกทั้งตอนนี้ไฮโซหนุ่มก็ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับ อุ้ม-สุรเกียรติ ก็ห่างๆ กันแล้ว

          "ความสัมพันธ์กับพี่อุ้มก็ลดระดับลง ส่วนจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่นั้น คือตอนนี้กิ๊บกับพี่อุ้มเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้ามีธุระอะไรก็โทรศัพท์คุยกันบ้าง พูดจริงๆ นะ กิ๊บยังไม่อยากที่จะไปยุ่งกับใคร ยอมรับมีคนเข้ามาหาบ้าง แต่กิ๊บไม่พร้อมที่จะคิดเรื่องความรักหรอก ซึ่งความคิดอย่างนี้มันเกิดขึ้นหลังจากห่างๆ จากพี่อุ้มนี่แหละ"

          หันมาถามเรื่องงานกันบ้าง ล่าสุด กิ๊บซี่กล่าวว่าตอนนี้กำลังจะกลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง "นางไม้" ซึ่งเป็นภาพยตร์เรื่องที่สองของเธอนั่นเอง

          "กิ๊บพูดจริงๆ นะค่อนข้างกดดันกับการรับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเล่นหนังหรือถ่ายแบบ แล้วมีแต่คนจับจ้องว่าเราต้องออกมาเซ็กซี่อย่างเดียว ก็อยากบอกว่าเราสามารถทำอย่างอื่นได้หลายอย่าง จะให้แอ๊บแบ๊วก็ทำได้ ไม่ใช่จะต้องเซ็กซี่ตลอด แต่ก็เข้าใจแหละคนจะจำภาพเซ็กซี่ของเรามากกว่าอย่างอื่น ทำให้สลัดไม่ออกสักที" กิ๊บซี่กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดฉากรัก อุ้ม-เป๋า กิ๊บซี่ รับชีวิตโสดแฮปปี้ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:01:56 18,984 อ่าน
TOP