x close

เล้าโลม แล่นฉิว!! ฝืน โดนใจอีกเพลง


เล้าโลม


          ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงฟังได้ไม่เท่าไหร่ ความแรง ความฮอตก็ล้ำหน้าไปซะแล้วสำหรับหนุ่มๆ "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และหมู" เพราะเพลงแรกอย่าง "โจทย์รัก" ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไปแล้ว และตอนนี้เพลง "ฝืน" เพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 ก็วิ่งตามมาติดๆ จ่อคิวขึ้นแท่นเพลงฮิตไปอีกเพลง งานนี้คนที่เดินหน้าบานยิ้มกริ่มจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เล้าโลม" ให้พวกเขามาเปิดใจให้ฟังดีกว่า

          "ดีใจครับ ดีใจมากๆ ตอนแรกก็กลัวแฟนๆ จะตอบรับไม่ดี กลัวจะไม่ชอบ เพราะอย่างที่บอก อัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากอัลบั้มที่ผ่านๆ มา พวกเราโตขึ้น การทำงานก็เปลี่ยนแปลง มีการพัฒนาไปตามวัยครับ คนที่ได้ฟังเพลงเราส่วนมากจะบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นนะ (ยิ้ม)

          พวกเราตั้งใจทำงานมากครับ ไม่อยากให้คนมองว่า เราทำงานอยู่กับที่ ทุกอย่างเหมือนเดิม มันเป็นสิ่งที่พวกเราเข้าใจอยู่แล้วครับว่า การทำงานมันควรจะมีการก้าวไปข้างหน้า ซึ่งเราก็พยายามทำให้เป็นแบบนั้น ตอนนี้ เวลามีโอกาสคุยกับแฟนเพลง ฟีดแบ็กที่ได้กลับมาก็โอเคเลย เพราะทุกคนจะชอบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "โจทย์รัก" ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก หรือ เพลง "ฝืน" ที่เป็นเพลงโปรโมตเพลงต่อไป การตอบรับดีมาก

          อย่างเพลง "โจทย์รัก" ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศ และตอนนี้ก็แว่วมาว่า เพลง "ฝืน" กำลังตามมาติดๆ ครับ ต้องขอบคุณจริงๆ สุดท้าย ก็ฝากทุกคนให้ลองฟังเพลงของพวกเรานะ มันมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมันก็มาจากความตั้งใจในการทำงานของเรา ขอบคุณจริงๆ นะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล้าโลม แล่นฉิว!! ฝืน โดนใจอีกเพลง โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:36:54 13,674 อ่าน
TOP