x close

เอ็กซ์ เปลือยใจคบ เจ๊จิ๊ก เฟครึเปล่า? พิสูจน์ที่การกระทำ!

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์



          สร้างซีรี่ส์รักข้ามรุ่น "มนต์รักซูเปอร์สตาร์" ให้ตะลึงทั้งวงการมานาน 1-2 เดือนแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อล่ำกล้ามใหญ่ "เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์" ที่เกิดมาตกหลุมรักนางเอกคราวแม่ "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" ซึ่งตำนานรักครั้งนี้ ทำให้เกิดกระแสข่าวและข้อสงสัยขึ้นอย่างมากมาย แต่ที่พูดกันหนาหูที่สุดคือ ทั้งคู่เฟคว่ารักกันคบกัน เป็นรักโปรโมตเกาะกันดัง ซะมากกว่าจะเป็นเรื่องจริง ก็ขนาดอดีตหวานใจสาวทรงโต "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" ยังเมาธ์ว่าอย่างนั้นเลย ...เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มเอ็กซ์ได้เปลือยใจให้ได้รู้ว่า...

  ทำไมอยู่ดีๆ ก็เป็นข่าวกับเจ๊จิ๊กได้ล่ะ ?

          เอ็กซ์ : ผมกับพี่จิ๊กรู้จักกันตอนเข้าบ้านซูเปอร์สตาร์ ตอนแรกผมไม่กล้าคุยกับพี่เค้าเท่าไหร่ เพราะยังเขินๆ กันอยู่ พอได้อยู่ทีมเดียวกัน ต้องมาทำกิจกรรมร่วมกัน ก็เลยทำให้สนิทกัน มีการปรึกษาหารือถึงโชว์ที่ได้รับการบ้านมา ก็ไม่มีอะไรกันครับ ที่มีข่าวอาจจะเป็นเพราะใกล้ๆ เทปสุดท้าย คุณพ่อคุณแม่ผมมาดูด้วย แล้วพอพี่จิ๊กรู้ว่าพ่อแม่ผมมา เค้าก็เข้าไปไหว้ ไปพูดฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ ผมว่าพี่เค้าอาจจะพูดเล่นๆ สนุกๆ ตามสไตล์เค้า พอพี่ๆ นักข่าวเห็นหรือได้ยินก็หยิบเอามาเป็นประเด็นต่อ แล้วพอรายการจบ ออกจากบ้านมาแล้ว เราก็ยังพูดคุยกันปกติ โทรหากันบ้าง หรือไปงานด้วยกัน ก็เลยทำให้พี่ๆ นักข่าวมองว่าเราคบกันหรือเปล่าครับ

  แล้วคบกันจริงมั้ย?

          เอ็กซ์ : เราก็พูดคุยกันนะ แต่จะคบเป็นแฟนหรือเปล่า ผมยังตอบไม่ได้ แต่รู้ว่าเราก็คบกันเป็นพี่เป็นน้อง พี่จิ๊กก็เป็นนักแสดงรุ่นพี่ โอ้โห...เป็นรุ่นใหญ่เลยนะครับ ผมคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่คบกัน อย่าไปคิดว่าจะเป็นแฟนกันอย่างเดียวเลยครับ แต่ผมบอกได้คำเดียวว่า ผมก็มีความรู้สึกดีๆ กับพี่เค้านะครับ พี่จิ๊กเป็นคนน่ารัก นิสัยดี สนุกสนาน หัวเราะเก่ง แล้วก็มีน้ำใจกับผมมากๆ

  แสดงว่าปลื้ม "เจ๊จิ๊ก" มานานแล้ว?

          เอ็กซ์ : โอ๊ย...ผมปลื้มเค้ามานานแล้ว ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ เลย พี่จิ๊กเป็นนางเอกหนังไทยที่ดังมากๆ ผมมีโอกาสได้ดูหนังที่พี่เค้าเล่นตั้งหลายเรื่อง ผมว่าพี่เค้าเป็นปูชนียบุคคลของวงการหนังไทยเลยนะครับ และยังเป็นดาวค้างฟ้าที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้ ผมว่าพี่เค้าเจ๋งดี ฝีมือการแสดงก็เป็นที่ยอมรับ ที่สำคัญพี่เค้ายังเป็นคนจิตใจดี แล้วก็ยังสวยอยู่เลยครับ (อมยิ้ม)

  มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์รึเปล่า?

          เอ็กซ์ : เรื่องนี้ผมยังตอบไม่ได้จริงๆ คงต้องดูกันต่อไป เพราะผมก็ยังไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าผมจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ

  แต่หลายคนมองว่าความสัมพันธ์แบบนี้ดูเฟค ขนาดอดีตหวานใจ กระแต-ศุภักษร ยังเคยให้สัมภาษณ์นักข่าวเลย?

          เอ็กซ์ : อันนี้ผมคิดว่าแล้วแต่คนจะคิดครับ เขาสามารถคิดหรือมองแบบไหนก็ได้ แต่จะมีใครรู้จริงเท่ากับตัวเราล่ะครับ บางทีคนที่เห็นคนที่มองเขาสามารถตีความหมายได้หลายอย่าง บางคนคิดดี บางคนคิดไม่ดี แล้วแต่เขาเถอะครับ ของแบบนี้เฟคไม่เฟคอยู่ที่การกระทำมากกว่าครับ

  รู้สึกอย่างไรที่กระแตให้สัมภาษณ์ว่า เก่ง-ชาติชาย เหมือนพี่เอ็กซ์ทุกอย่าง?

          เอ็กซ์ : ถ้าเหมือนผมแล้วเลิกกับผมทำไมล่ะครับ จริงๆ ไม่ต้องเอาใครมาเป็นตัวแทนผมหรอก แล้วก็ไม่มีใครเหมือนใครด้วย ถ้าพี่เก่งได้ยินอย่างนี้ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีล่ะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาพูดแบบนี้เพื่ออะไรครับ

          ตอบแบบนี้สาวกระแตว่าไงล่ะจ้ะ ส่วนจะเฟคหรือไม่เฟคก็คงต้องติดตามกันต่อไป!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์ เปลือยใจคบ เจ๊จิ๊ก เฟครึเปล่า? พิสูจน์ที่การกระทำ! อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:10:28 14,194 อ่าน
TOP