โรส มีเดียฯ เอาใจคอหนังสยอง ส่ง SAW V 10 ธันวา นี้

saw v

saw v

saw v

saw v

saw v



          โรส มีเดียฯ เอาใจคอหนังสยอง ส่งท้ายปี 2008 SAW V "เกม ตัด ต่อ ตาย 5" พร้อมท้าความกล้าพิสูจน์ความยอง 10 ธันวาคม ทุกโรงภาพยนตร์ SF เท่านั้น…! 

          บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ส่งท้ายปีด้วยหนังสุดสยองขวัญ แห่งปีSAW V "เกม ตัด ต่อ ตาย 5" ภาพยนตร์ชุดสยองขวัญที่ได้รับความนิยมทั่วโลก หลังจากโดนมรสุมสามารถรอดคมกรรไกรการเซ็นเซอร์ เพื่อเอาใจคอหนังสยองขวัญในประเทศไทยพร้อมเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการวันที่ 10 ธันวาคม 2551 (ทุกโรงภาพยนตร์ SF เท่านั้น) หลังจากต้องทำให้รอคอยกันมาแรมเดือน ดังนั้นคอหนังสยองขวัญที่เอาใจช่วยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ หายห่วงได้ เตรียมรวบรวมความกล้า ท้า พิสูจน์ความสยองของฆ่าตากรต่อเนื่อง ด้วยตัวคุณเอง...! 

          SAW หนังสยองขวัญ ที่เข้าลึกถึงอารมณ์ดิบอย่างแท้จริง ทั้งความรู้สึก สับสน สิ้นหวัง ความรู้สึกไร้ซึ่งอำนาจและพลัง และความรู้สึกหวาดกลัวและตื่นตกใจ ซึ่งถือเป็นหัวใจของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง SAW อารมณ์เหล่านี้คือกุญแจสำคัญในการเข้าถึงแผนการร้ายของจิ๊กซอว์เกมส์สุดสยองในการเอาชีวิตรอด พร้อมความตึงเครียด ของการดำเนินเรื่องด้วยความสยองขวัญที่กระทบโดนเส้นประสาทอันตื่นกลัวของคนหลายล้านคนทั่วโลก ติดตามแผนการร้ายของจิ๊กซอว์ ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายมาพร้อมเรื่องความถูกผิดและยังเป็นอัจฉริยะผู้คิดเกมส์สุดสยองในการเอาชีวิตรอดจากภาพยนตร์ชุดสยองขวัญสุดคลาสสิกอย่าง SAW 

          SAW V "เกม ตัด ต่อ ตาย 5" ผู้กำกับ ต้นฉบับความสยองอย่าง Darren Lynn Bousman ( ภาค 2-4 ) จะขอส่งไม้ต่อให้กับ "เดวิด แฮ็คเกิล" (David Hack) บทภาพยนตร์ : แพทริค เมลตันและมาร์คัส ดันสแตน ภาคนี้ โปรสเตอร์ดูแปลกตา กว่าภาคก่อนๆ แนวคิดใหม่ของหนังชุดนี้เดิมทีใช้ภาพของการตัดชิ้นส่วนมนุษย์มาทำเป็นรูปตัวเลข แต่ครั้งนี้ใช้ภาพที่ย้อนให้นึกถึงตอนจบของภาค 4 แทนที่มีคนมาสวมรอยเป็นจิ๊กซอว์เพื่อสานต่อเกมสยอง 

          ในภาค SAW V "เกม ตัด ต่อ ตาย 5" ของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง SAW ดูเหมือนฮอฟฟ์แมนจะเป็นคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่เพื่อจะสานต่อมรดกตกทอดของจิ๊กซอว์ เมื่อความลับของเขาถูกคุกคาม ฮอฟฟ์แมนต้องออกล่าเพื่อกำจัดคนที่อาจเปิดเผยความลับของเขาทั้งหมด ผู้กำกับ เดวิด แฮ็คเกิล ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นโปรดักชั่น ดีไซเนอร์ให้กับภาพยนตร์ SAW สี่ภาคแรก เข้ามารับหน่ที่กำกับภาพตร์ภาคใหม่นี้ "SAW V" จะเป็นการให้คำตอบต่อคำถามมากมายในใจแฟนๆ ผู้กำกับ แฮ็คเกิลบอก "มันคือภาพยนตร์ SAW ที่เดินหน้าไปด้วยเรื่อง จะคล้ายกับภาพยนตร์ภาคแรกมาก โดยมีจุดหักมุมจะพลิกผันที่ดี กลไกลกับดักทั้งหลายมีขนาดใหญ่ขึ้น เพราะเกี่ยวข้องกับจำนวนคนมากขึ้น แฟน ๆ ยังคงสนุกไก้กับกลไกกับดักอันน่าสยดสยองที่ทำให้สะอิดสะเอียนชวนขนลุก ที่จิ๊กซอว์ได้สร้างเอาไว้ แต่เป็นการยกเรื่องราวไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด"

          ติดตามเรื่องราว SAW V "เกม ตัด ต่อ ตาย 5" ความสยองขวัญ ของจิ๊กซอว์ที่จะมา กระตุ้นต่อมเส้นประสาท  พร้อมความตึงเครียด ความสยดสยองที่ทำให้สะอิดสะเอียนชวนขนลุก พร้อมเข้าฉายอย่างเป็นทางการวันที่  10 ธันวาคม 2551แน่นอน...! (ในโรงภาพยนตร์ SF เท่านั้น)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรส มีเดียฯ เอาใจคอหนังสยอง ส่ง SAW V 10 ธันวา นี้ โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:58:06 11,107 อ่าน
TOP
x close