x close

เผยตลก เอ็ดดี้ ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

เอ็ดดี้



          จากกรณีที่ "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" หรือ นายเฉลิม ทวีบท ตลกหน้าผีชื่อดัง วัย 53 ปี ล้มป่วยกะทันหัน พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมเวชนั้น เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะเดินทางมาเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือส่วนหนึ่ง

          นางรุ้งลาวัลย์ ทวนจันทร์ ภรรยาของเอ็ดดี้ กล่าวว่า ขณะนี้อาการของเอ็ดดี้ ยังไม่ดีขึ้นในช่วงเวลาประ มาณ 11.00 น. เกิดอาการปวดหัวอย่างหนัก จนแพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องไอซียู ซึ่งตอนนี้ก็ยังบ่นปวดหัวอยู่ตลอดเวลา

          "คุณหมอสรุปว่าเป็นมะเร็งสมองในระยะสุดท้าย ความจริงแล้วเริ่มจากเป็นที่ปอดก่อนแล้วลามไปถึงกระดูกสันหลัง ตรวจเจอว่ามีเชื้อมะเร็งที่กระดูกสันหลัง 3 ท่อนแล้วมาขึ้นสมองเมื่อเช้านี้ ก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ ทราบแต่เพียงว่าตอนแรกพี่เอ็ดดี้ปวดหัว เราก็ไปซื้อยาแก้ปวดมาให้เขาทานและต่อมาเขาก็บ่นว่าปวดหลัง จนมาทราบอีกครั้งว่าตรวจเจอเชื้อมะเร็ง ตอนนี้ยอมรับว่ายังรับไม่ได้ทั้งครอบครัวและลูกรับไม่ได้เพราะไม่คิดว่าจะเป็นโรคนี้ เมื่อคืนยังคุยกันดีๆอยู่เลย เขาบอกว่าไม่ต้องรักษาเขาแล้วนะ เอาเงินไปเลี้ยงลูกดีกว่า แต่วันนี้อาการล่าสุดไม่รู้สึกตัว จำตัวเองไม่ได้ ตรงนี้เรายากที่จะทำใจค่ะ" นางรุ้งลาวัลย์กล่าว

          นางรุ้งลาวัลย์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ก็ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ตั้งแต่เข้ามารักษาตัวเมื่อวันที่ 14 จนถึงขณะนี้มียอดค่ารักษาตัวเกือบ 80,000 บาท ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้ลดราคาให้ 20 เปอร์เซ็นต์ จึงได้ปรึกษากับมนต์ เมืองสุรินทร์ และญาติ ต่างก็เห็นว่าคงต้องย้ายไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี มีนบุรี เพื่อใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท ซึ่งตอนนี้มีโก๊ะตี๋ช่วยเหลือเงินค่ารักษามาเป็นจำนวน 50,000 บาท

          ด้าน ถั่วแระ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ต่อไปก็คงต้องคอยติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องหาทางช่วยเหลือทั้งเอ็ดดี้ และครอบครัวต่อไป ส่วนเรื่องงานแสดงที่เอ็ดดี้รับงานไว้ล่วงหน้า ในฐานะที่ผมเป็นนายกสมาคมตลกแห่งประ เทศไทย ก็ต้องกราบขออภัยมายังเจ้าของงานทุกๆ ท่านด้วย ซึ่งก็ทราบว่าทางเจ้าของงานไม่ว่าอะไรเพราะเป็นเหตุสุดวิสัยก็มาเจ็บป่วยกะทันหันแบบนี้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเย็นทางญาติๆ ได้เคลื่อนย้ายเอ็ดดี้จากโรงพยาบาลปทุมเวช ไปรักษาตัวที่ โรงบยาบาลนพรัตนราชธานีแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yimsiam.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยตลก เอ็ดดี้ ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:00:36 56,748 อ่าน
TOP