x close

หญิง อภิสรา รักชาติ คนที่มีข่าวกิ๊กกับ ภราดร



หญิง-อภิสรา รักชาติ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก innnews.co.th, daradaily.com

          ต้องยอมรับว่าชั่วโมงนี้ ชื่อของดาราสาวเซ็กซี่ "หญิง-อภิสรา รักชาติ" เป็นที่ถามถึงกันไม่น้อย จากกรณีที่เธอออกมายอมรับว่าเคยควง หนุ่มบอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ สามี ของสาวงามระดับโลก ฟ้า-นาตาลี เกลโบวา ตระเวนอยู่เที่ยวบ่อยครั้ง ในช่วงที่น้องฟ้า ศรีภรรยาของนายบอล บินไปอัดรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ต่างประเทศ ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า....

          "ใช่ รู้สึกว่าฟ้าเขาจะไปแข่งเรียลลิตี้ จะบินไปมาตลอด พี่บอลเขาเลยออกมาเที่ยว หญิงก็ไปเที่ยวกับพี่บอลอะไรอย่างนี้ พอมีข่าวหญิงก็ไม่ได้เป็นมือที่สาม โดยส่วนตัวไม่เคยเจอกัน เพราะว่าเวลาที่เขาไปเที่ยวด้วยกัน หรือว่าไปงาน หญิงก็ไม่ได้ไปอยู่แล้ว พูดจริงๆ เราก็ไม่ได้ขี้เหร่ พี่บอลอาจจะชอบๆ เราบ้าง อย่างกับพี่บอลเขาเป็นผู้ชายที่ชอบแทคแคร์ ปากหวาน ไอ้เราก็แพ้คนปากหวาน เราก็ผิดนะ เพราะเขาเป็นคนแต่งงานแล้ว มันก็ไม่ดี เขาถึงบอกคนหน้าตาไม่หล่อ มักจะคารมดี ก็รู้สึกดีกับพี่บอลนะ เพราะที่เขาก็เป็นผู้ชายที่ไนซ์คนนึงเท่าที่รู้จัก"

          แหม... เล่นออกมาเคลียร์ชัดตรงประเด็นซะขนาดนี้ เลยทำให้หลายคนอย่างรู้จักสาวใจกล้าคนนี้ให้มากขึ้น  ...สืบไปสืบมา ก็ทราบว่า  หญิง อภิสรา นี่เองที่เคยตกเป็นข่าวมือที่สาม เขย่าเตียงรักบอล-ฟ้าให้ร้าวมาก่อนแล้ว แต่ขณะนั้นความสัมพันธ์อาจยังไม่รุกคืบ ทำให้เธอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตอบเพียงว่ารู้จักกันเพราะชอบมอเตอร์ไซด์เหมือนๆ กัน ก็เท่านั้น

          แน่นอนว่า สิ่งที่เธอเลี่ยงไม่ได้ขณะนี้ คือ ข้อหาสร้างกระแสเพื่ออยากดัง เพราะที่ผ่านมา บทบาทนักแสดงสมทบหญิงทั้งในหนังและละครหลายเรื่องของ หญิง อภิสรา ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเป็นที่รู้จักเท่าใดนัก แม้ว่าตอนนี้ เธอกำลังมีผลงานล่าสุดในละคร น.ส.เย็นฤดี ทางช่อง 3  พ่วงด้วยการรับหน้าที่เป็นวีเจ รายการ "X-Shop" รายการเกี่ยวกับตอบปัญหาทางเพศ ทางช่องทีวีดาวเทียม "TCC ทีวีพูดได้"  แล้วก็ตาม 

          สำหรับผลงานที่ผ่านมา เธอเคยเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบในละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ที่มีโอกาสฝากฝีไม้ลายไว้ และหลังจากเธอก็ผันตัวเองมาเป็นหนึ่งในนางเอกเซ็กซี่เล่นหนังวีซีดี เรื่องกินรี ที่ว่ากันว่ามีฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ชนิดปากประกบปาก โดยเจ้าตัวก็ฟุ้งว่าเล่นจริง แสดงจริง ไม่ใช้แสตนอินด์แต่อย่างใด

          และนี่ก็เป็นเรื่องราวของเธอคร่าวๆ ที่เรานำมาให้คุณได้อัพเดทกัน ส่วนบทสรุปเรื่องรักนั้น เธอก็ย้ำว่าไม่คิดจะเลื่อยขาเตียงใครอย่างแน่นอน เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าหนุ่มบอลน่ะ มีเจ้าของแล้ว เลยขอใส่เกียร์ถอย คงความสัมพันธ์ไว้แค่ "เพื่อนเท่านั้น" ก็เป็นพอ!

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวกับ หนุ่มบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ก็ทำให้ระยะหลังเธอมีงานในวงการเข้ามามากขึ้น ทั้งงานถ่ายแบบเซ็กซี่, ละคร, พิธีกร รวมไปถึงงานโชว์ตัวแนวเอ็กซ์ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้เองทำให้อดีตนักร้องสาว ''จอย-ดวงพร สนธิขันธ์" หรือ ''จอย ทีสเกิร์ต'' อดรนทนไม่ไหว ออกมาแฉผ่านสื่อว่าดาราสาวเซ็กซี่ที่ตอนนี้กำลังเฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงนั้น อดีตเคยเป็นแฟนกับพี่ชายของเธอ และเคยมีลูกมาแล้ว พร้อมระบุไม่สบายใจที่เห็น ''หญิง'' รับงานเซ็กซี่ หวั่นภาพที่ออกมาจะมีผลกระทบกับ "น้องยูจีน" หลานในอนาคต 


หญิง อภิสรา



          ทั้งนี้ หญิง อภิสรา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ ก็คุยได้ไม่ได้ปิดบังอะไร หญิงเคยคบกับเจมส์ (พี่ชายของจอย) นานมากแล้ว คบกันนาน 4 ปี ตอนนั้นกะจะสร้างครอบครัว สร้างอนาคตด้วยกัน ก็มีน้องยูจีนค่ะ จริงๆ หญิงก็ไม่ได้จะปกปิดหรืออะไร แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครถาม แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าจะออกมาพูดว่าหญิงเป็นยังงั้นอย่างงี้ ก็ดูแลน้องด้วยกันจนมีปัญหาแล้วก็แยกกันอยู่ ตอนแรกหญิงจะเอาน้องมาเลี้ยงเอง แต่ทางบ้านเจมส์เค้ารักน้องมากอยากจะเลี้ยงน้องเอง ซึ่งที่ผ่านมาหญิงก็ไปมาหาสู่ ไปเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ แต่ช่วงหลังตั้งแต่เป็นข่าวกับพี่บอล หญิงก็ไม่ได้ติดต่อ หญิงเองช่วงหลังก็งานเยอะ เดินทางบ่อยๆ ก็เลยไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะอีกเหตุผลหนึ่งก็กลัวข่าวไปกระทบกระเทือนกับทางครอบครัวเค้าด้วย หญิงไม่อยากให้เค้าคิดมาก

          "หญิงยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ปกปิด เพื่อนๆ คนสนิทก็รู้ หญิงไม่ได้ละเลยหรือทิ้งลูก ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็ยังมีคนถามถึงน้องอยู่เลย และที่หญิงทำทุกวันนี้ ทุกอย่างมันเป็นงาน ความจริงหญิงก็ทำแบบนี้มานานแล้ว ไม่เกี่ยวกับมีลูกหรือไม่มี จริงๆ การถ่ายแบบเซ็กซี่ ดาราคนอื่นๆ ก็ถ่าย หญิงค่อนข้างเคารพงานที่หญิงทำ แล้วหญิงก็ไม่ได้แก้ผ้า ถ่ายปฏิทินหรืออะไร คือหญิงมีเหตุผลในการทำงาน แล้วก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันไม่ดีด้วย หญิงคิดว่าน่าจะอธิบายให้น้องเข้าใจได้ว่ามันเป็นงาน ไม่อย่างนั้นก็ทำอะไรไม่ได้เลย ที่ทำทุกวันนี้ก็ตั้งใจเก็บเงิน สร้างอนาคต ซื้อบ้าน จะได้เอาลูกมาอยู่ด้วยได้บ้าง แต่ตอนนี้ลำพังตัวหญิงเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ถ้าน้องอยู่กับหญิงจะลำบาก หญิงเองก็อยากให้ลูกสบาย" หญิง กล่าว

          ดาราสาว กล่าวอีกว่า ไม่เข้าใจว่าเค้าออกมาพูดเพื่ออะไร คือหญิงไม่รู้เหตุผลจริงๆ ถามว่าซีเรียสมั้ย ก็ซีเรียสแหละ คนเราถ้าเลือกเกิดได้ก็คงไม่อยากทำอะไรแบบนี้ แต่หญิงก็ไม่ได้โทษเค้าเพราะมันเป็นความผิดของหญิงเอง ถ้าน้องอยู่กับหญิงตั้งแต่แรกก็คงไม่เกิดเรื่อง ส่วนกับ แจ็ค (แจ็ค เชิญยิ้ม) เค้าก็รู้เรื่อง เพราะหญิงเล่าให้เค้าฟัง ซึ่งแจ็คเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกมันเป็นอดีตไปแล้ว เค้าก็บอกกับหญิงว่าการมีลูกเป็นสิ่งที่สวยงาม ดีกว่าไปทำแท้ง จริงๆ ก็มีดาราหลายคนที่เค้าก็มีลูก คือเค้าก็ไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่พูดถึงเท่านั้นเอง ซึ่งก็ไม่น่าเสียหายหรือผิดอะไร




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- daradaily.com
- deedeejang.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง อภิสรา รักชาติ คนที่มีข่าวกิ๊กกับ ภราดร อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:33:03 76,286 อ่าน
TOP