x close

กรวิก VS คาวี หล่อ (ร้าย) มาดไหนถูกใจสาว


เคน ธีรเดช

ใจร้าว

เคน แอฟ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม้ว่าจะไม่ใช่หนุ่มโสดแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความฮอตฮิตของพระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน ก็ไม่ได้สร่างซาลงไปเสียแต่อย่างใด การันตีได้จากผลงานที่ ช่อง 3 หยิบยื่นให้อย่างต่อเนื่อง และละครเรื่องล่าสุด "ใจร้าว" ที่ออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ก็ยังสามารถกระชากเรตติ้งงามๆ ให้กับช่อง 3 ได้เป็นอย่างดี

          แถมด้วยบทบาทของ "กรวิก" พระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ ที่คอยพูดจาเชือดเฉือน ประชดประชัน "น้องเอย" นางเอกของเรื่องที่รับบทโดยสาวหวาน แอฟ ทักษอร ให้ต้องเสียน้ำตาอยู่ร่ำไป ยิ่งทำให้ผู้ชมติดหนึบเฝ้าหน้าจอ สงสาร "น้อยเอย" เหลือเกิน ทำไม "พี่วิก" ถึงใจร้ายกับเธอได้ขนาดนี้



เคน แอฟ

เคน แอฟ

เคน แอฟ

เคน แอฟ


          จะว่าไป ดูเหมือนว่าบทบาทสไตล์เชือดเฉือนอารมณ์ของ "กรวิก" ก็อาจจะคล้ายกับๆ บท "คาวี" คุณชายเจ้าอารมณ์ หล่อเนี้ยบหัวจรดเท้า ที่ปะทะคารมกับ "นาริน" ในละครเรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" อยู่เหมือนกัน ตอนนั้นหนุ่มเคนก็เล่นบท "คาวี" ได้ร้ายถึงใจ แถมส่ง "สวรรค์เบี่ยง" ฮิตติดตลาดฟีเวอร์ไปไม่แพ้กัน


เคน

เคน แอน

เคน แอน



          เฮ้อ..งานนี้สาวๆ ที่ยกสองบทบาทมาเปรียบเทียบถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ว่าคนแบบคุณชายไฮโซ อย่าง "คาวี" กับ ดาราหนุ่มจอมเชือดเฉือนอย่าง "กรวิก" หล่อ (ร้าย) สไตล์ไหนถูกใจสาวมากกว่ากัน แต่ที่แน่ๆ สงสัยที่เขาว่า ผู้หญิงมักชอบคนเลว จะเป็นเรื่องจริงซะแล้วมั้ง (อิ อิ)


เคน แอน

เคน แอน

เคน แอน



 อ่านเรื่องย่อละคร ใจร้าว คลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
 
และทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรวิก VS คาวี หล่อ (ร้าย) มาดไหนถูกใจสาว อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา 18:11:46 104,537 อ่าน
TOP