x close

กบ - บรู๊ค ได้ฤกษ์ดี แต่งต้นปี


กบ สุวนันท์ บรู๊ค ดนุพร


          นางเอกสาว "กบ-สุวนันท์" แต่งแน่นอนกับพระเอก "บรู๊ค-ดนุพร" ต้นปีหน้า ได้ฤกษ์วิวาห์เรียบร้อย แม้เจ้าตัวจะปิดเงียบ เตรียมฉลองที่โรงแรมหรู เซ็นทาราแกรนด์ ขณะที่ "หมอกฤษณ์" ชี้ปีหน้าดวงทั้งคู่แต่งได้ "อาจารย์ภิญโญ" เตือน บรู๊ค ให้รอพ้นวันเกิดส่วน กบ ก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ ส่วนอีกคู่ "บัวชมพู" ฉลองสมรสชื่นมื่น "ช้าง-สมประสงค์" ท่ามกลางสักขีพยาน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ในบรรยากาศแบบสวนอีเดนที่เต็มไปด้วยดอกบัวสีชมพูและตุ๊กตาช้าง

          ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 พ.ย. มีพิธีฉลองมงคลสมรสของนักร้องสาว บัวชมพู ฟอร์ด อายุ 28 ปี กับแฟนหนุ่ม ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์ กรรมการบริหารบริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่น โดยคอนเซปต์ในการจัดงานเป็นแบบสวนอีเดน ตก แต่งด้วยดอกบัวสีชมพู ใบบัว ดอกไม้สีชมพูเต็มไปหมด นอกจากนี้บริเวณงานยังมีตุ๊กตาช้างวางอยู่รอบๆ ด้วย ส่วนของชำร่วยเป็นแฟลช ไดร์ฟสีทอง มีสัญลักษณ์เป็นรูปดอกบัวและช้าง

          นักร้องสาวเปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ สำหรับเรื่องฮันนีมูนนั้นก็จะไปทัวร์ยุโรปประมาณ 10 วัน จากนั้นเจ้าบ่าวก็กล่าวเสริมว่า วันนี้เจ้าสาวสวยมาก ตนก็รู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเมื่อเห็นทุกคนมาร่วมงานในวันนี้ สำหรับเรื่องสินสอดนั้น ก็เหมือนปกติทั่วไป มีเครื่องเพชร เงินสด ทองคำ ตามประเพณีและแหวนหมั้นอีก 2.5 กะรัต แต่มูลค่าสินสอดโดยรวมตนไม่ทราบ ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเรือนหอ ว่ามีมูลค่า 50 ล้านบาทจริงหรือไม่ เจ้าบ่าวตอบว่า เรือนหออยู่ย่านนนทบุรี แต่ยังไม่ทราบราคาที่แน่นอน เนื่องจากยังสร้างไม่เสร็จ

          ส่วนข่าวลือ นางเอกสาวของช่อง 7 สี กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เตรียมลาวงการ หลังจบละคร ศิลามณี เพื่อเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัวให้กับ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ความคืบหน้าในเรื่องนี้ แหล่งข่าววงในให้สัมภาษณ์ว่า เท่าที่รู้คู่เขาเตรียมโครง การแต่งงานไว้นานแล้ว ทั้งเรื่องสถานที่ ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว หรือฤกษ์แต่ง ตอนนี้ลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว โดยฤกษ์แต่งจะอยู่ในต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ทั้งคู่ไม่ยอมเปิดเผยเรื่องนี้ คงจะต้องรอให้ชัดเจนกว่านี้ก่อน ส่วนเรื่องสถานที่ที่ใช้จัดงานแต่งนั้นเท่าที่ทราบ น่าจะเป็นโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทั้งคู่นิยมไปรับประทานอาหารด้วยกันบ่อยๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ และสินสอดทองหมั้นเท่าไร ต้องไปสอบถามทั้งคู่เอง

          หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ แล้วเท่าที่ได้ดูดวงของทั้งคู่ ปีหน้ามีโครงการแต่งงานแน่นอนคอนเฟิร์ม พูดง่ายๆ ก็คือมีความเป็นไปได้สูงมากในช่วงปีหน้า แต่ถ้าจะระบุว่าเป็นเดือนไหนนั้นระบุไม่ได้ เช่นเดียวกับ หมอลักษณ์ ฟันธง ที่บอกว่า จริงๆ แล้ว กบกับบรู๊ค เป็นคู่สร้าง คือเป็นผู้ที่ต่อสู้ผ่านความยากลำบากมาด้วยกันในชาตินี้ "แต่จะให้ผมฟันธงว่า ได้แต่งหรือเปล่านั้น ผมขออนุญาตไม่ตอบ เพราะว่าทั้งคู่เคยด่าผมเอาไว้ ซึ่งผมก็บอกกับตัวเองว่าจะไม่ดูดวงให้คู่นี้อีก" หมอลักษณ์ กล่าว

          ส่วน อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า ดวงของทั้งคู่จะสมพงศ์กันในบางส่วนเท่านั้น ดวงบรู๊ค เสาร์กำลังทับศุกร์ทำให้เกิดปัญหาเรื่องความรัก ความสมหวัง บอกได้เลยว่าอุปสรรคมีแน่นอน นอกจากนั้น ดาวเสาร์ยังทับพุธอีก ซ้ำเสาร์ยังทับอาทิตย์ ตรงนี้ต้องทำใจ หากรอได้อยากให้รอพ้นช่วงวันเกิดก่อน แต่ถ้าจะแต่งก็แต่งได้แต่จะเจออุปสรรคปัญหาเลยต้องทำใจ ด้านกบช่วงนี้ต้องคิดหนักและอดกลั้นอดทนอย่างมาก อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ ถึงจะดี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ - บรู๊ค ได้ฤกษ์ดี แต่งต้นปี อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:36:51 30,453 อ่าน
TOP