x close

ฉีดขยาย เจ้าโลก! ที่สุดเน่า โร่แจ้งจับ หมอเถื่อน



          หนุ่มอ่างทองเจ้าโลกเน่าโร่แจ้งความจับหมอเถื่อน เผยหนุ่มวัย 29 มีปมด้อยเรื่องอวัยวะเพศเล็ก โดนคู่นอนล้อว่า "ตัวผู้ใหญ่แต่อวัยวะเพศเด็ก" จึงตัดสินใจไปฉีดเพิ่มขนาดกับ "หมอกมล มังกรยักษ์" หลังฉีดยาเกิดอักเสบบวมแดง รู้สึกปวดเวลาปัสสาวะ ไม่กล้าไปหาหมอในพื้นที่ ทนเจ็บไม่ไหวจึงบอกพ่อแม่พาไปหาหมอที่ จ.พิษณุโลก ก่อนจะแจ้งความบุกจับหมอเถื่อน เป็นอุทาหรณ์ของหนุ่มหลงผิดที่ชอบเพิ่มขนาด

          เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน นายประสาท อิ่มดุลย์ หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง พาตัว นายศราวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าพบพ.ต.ท. จตุรพิธ จันทร์อุไร สวญ.สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ นายกมล ศรีเทียน หรือหมอกมล มังกรยักษ์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 9 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา ในข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมาภายในบ้านพักนายกมล 

          นายศราวุฒิ ให้การว่า อวัยวะเพศของตนเมื่อแข็งตัวจะมีขนาดเล็กไม่เหมาะสมกับรูปร่าง ส่งผลทำให้ขณะมีเพศสัมพันธ์จะรู้สึกไม่มั่นใจตัวเองประกอบกับอายฝ่ายหญิงที่เป็นแฟน ซึ่งบางครั้งถูกล้อว่าตัวผู้ใหญ่แต่อวัยวะเพศเด็ก จึงเก็บกดและคิดมากและเป็นปมด้อยสำคัญประจำตัว แม้ว่าตนไม่หมกมุ่นเรื่องเซ็กซ์เรื่องเพศแต่อย่างใด ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นตนปรึกษากับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เพื่อนจึงแนะนำว่ามีหมอคนหนึ่งสามารถฉีดยาขยายอวัยวะเพศให้ใหญ่ได้หลายเท่า พร้อมกันนี้เพื่อนได้โชว์อวัยวะเพศให้ดูพบว่ามีขนาดใหญ่เกือบเท่ากระบอกไฟฉาย เมื่อสอบถามรายละเอียดคร่าวๆ ตนจึงเกิดความสนใจต้องการให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่

          "วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อนพาตนไปหาหมอกมลที่บ้านพัก หมอกมลได้ตรวจสอบอวัยวะเพศพร้อมบอกว่าสามารถทำให้ใหญ่ได้ 2-3 เท่า จากนั้นหมอกมลใช้ไซริงจ์บรรจุน้ำยาประมาณ 5 ซีซี ฉีดเข้าไปใต้เนื้อหุ้มเจ้าโลก พร้อมบอกข้อปฏิบัติว่าห้ามร่วมเพศเป็นเวลา 7 วัน และให้พยายามนวดคลึงเจ้าโลกทุกวัน แต่ปรากฏว่าเพียง 2 วันเจ้าโลกเกิดอาการอักเสบบวมแดง รู้สึกปวดมากโดยเฉพาะเวลาปัสสาวะ ซึ่งก็ได้แต่ซื้อยาแก้ปวดแก้อักเสบมากินบรรเทาอาการรายวัน เพื่อให้สามารถประกอบอาชีพได้"

          "ผมทนเจ็บอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ อาการเริ่มทรุดหนักจนแทบจะลุกขึ้นเดินไม่ไหว จนพ่อ-แม่เห็นอาการผิดปกติจึงสอบถามความจริง จึงเล่าให้ฟัง พ่อ-แม่จึงต้องการให้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการหากปล่อยทิ้งไว้คงเน่าและต้องตัดทิ้ง แต่ผมไม่กล้าไปโรงพยาบาลในจังหวัดอ่างทองหรือจังหวัดใกล้เคียงรวมทั้งกทม. เนื่องจากมีคนรู้จักมากอีกทั้งผมอับอาย พ่อจึงพาไปที่โรงพยาบาลพิษณุเวช จ.พิษณุโลก โดยแพทย์บอกว่าอาการหนักมากหากมาช้าไปกว่านี้คงต้องตัดทิ้งอย่างเดียว เพราะเนื้อเยื่อหนังหุ้มเจ้าโลกเน่าและติดเชื้อ เบื้องต้นแพทย์ลอกเนื้อหุ้มเจ้าโลกออกและตัดเนื้อหุ้มถุงอัณฑะมาปลูกสร้างเนื้อเยื่อใหม่ โดยรักษามาประมาณ 3 เดือนเศษอาการเริ่มดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาอีกนานเป็นปีถึงจะกลับสู่สภาพเดิม ซึ่งผมก็พอใจในสิ่งที่มีอยู่ 

          นายศราวุฒิ กล่าวว่า การที่ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากทราบภายหลังว่าหมอกมลเป็นหมอเถื่อนหลอกลวงชาวบ้าน โดยผู้ชายเพิ่มขนาดเจ้าโลก ผู้หญิงเพิ่มขนาดเต้านม ซึ่งไม่รู้ว่าใช้สารแปลกปลอมอะไรฉีดเข้าไป อย่างไรก็ตาม คิดว่าหลายคนที่หลงเชื่อน่าจะประสบปัญหาเช่นเดียวกับตนหรือบางคนต้องตัดทิ้งแต่ด้วยความอับอายจึงไม่บอกให้ใครทราบ ที่สำคัญอยากให้เป็นอุทาหรณ์จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเหมือนตน

          พ.ต.ท.จตุรพิธ กล่าวว่า ภายหลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ จึงติดตามจับกุมตัวนายกมลได้ที่บ้านพัก แต่นายกมลทำลายหลักฐานของกลางทั้งหมด ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายกมลให้การรับสารภาพจึงแจ้งข้อหาให้ทราบ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉีดขยาย เจ้าโลก! ที่สุดเน่า โร่แจ้งจับ หมอเถื่อน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:10:53 26,730 อ่าน
TOP