x close

ป๋อ คอนเฟิร์มแต่ง เอ๋

เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์

ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ



          รักใกล้สุกงอมเต็มทีแล้ว คู่รักพระเอกมาดเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" และนางร้าย "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" ที่มีข่าวแว่วมาว่าฝ่ายชายเริ่มคิดที่จะเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ เหตุเพราะซึ้งใจที่ "สาวเอ๋" ทําหน้าที่เป็นว่าที่สะใภ้ที่ดี คอยดูแลคุณพ่อของ "หนุ่มป๋อ" ที่กําลังป่วยไม่ห่าง โดยพระเอกหนุ่มเปิดใจว่า

  มีข่าวว่าคุณแม่ของป๋อ ปลื้มเอ๋มากถึงขนาดเตรียมแต่ง?

          ป๋อ : ไม่จริงนะครับคุณแม่ผมยุ่งมากเพราะคุณพ่อไม่สบายคุณแม่ก็คงไม่มีเวลาเตรียมอะไรตอนนี้ยุ่งๆ ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลยครับ

  คุณพ่อไม่สบายแต่ก็มีพยาบาลเอ๋ไปช่วยดูแล?

          ป๋อ : แหม..พวกพี่ๆ นักข่าวจะโยงเข้าเรื่องอีกแล้วซิ คือทุกคนก็ซีเรียสนะเพราะคุณพ่อไม่สบายมากอาจถึงชีวิตเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นคนที่อยู่รอบข้างก็พยายามทําให้ดีที่สุด ตอนนี้คุณพ่อก็ดีขึ้นเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนมาช่วยกันดูแล อย่างเอ๋ก็ไปครับ ไปช่วยดูแลเอาขนมไปให้ บางทีก็ช่วยซื้อของ ช่วยจัดแจงก็ช่วยๆ กัน

          ตอนนี้คุณพ่อพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นศูนย์บําบัด คุณพ่อลื่นล้มครับแล้วก็กระดูกตรงต้นคอไปทับไขสันหลังทําให้ประสาทซ้ายขวาไม่ค่อยดีเท่าไร ตอนนี้ต้องผ่าตัดจบสิ้นการรักษาในเรื่องการผ่าตัดแต่ก็ยังขยับไม่ได้ซึ่งต้องทํากายภาพต่อ ผมก็ไปทํากายภาพพร้อมพ่อเลยทุกวันเพราะเข่าไม่ดีเหมือนกัน

  เอ๋เลยต้องดูแลทั้งสองคนเลยทั้งพ่อและป๋อด้วย?

          ป๋อ : ก็ไปดูครับ เอ๋ก็ไปดูแลเป็นประจํา น้องเขาก็น่ารักไปช่วยดูแลคุณพ่อตลอด เป็นมุมหนึ่งของเค้าที่เรานึกไม่ถึง

  สรุปคุณแม่มีแหวนประจําตระกูลไหม?

          ป๋อ : ไม่มี ก็อยากมีเหมือนกันนะ แหวนประจําตระกูล

  คุณพ่อหายดีแล้วจัดงานใหญ่เลยไหม? 

          ป๋อ : จัดครับจัดเลี้ยงใหญ่เลย (ตอบแบบอารมณ์ดี ทิ้งท้ายเป็นปริศนา)

  แพลนเรื่องแต่งงานไว้ไหม?

          ป๋อ : ยอมรับนะครับ เรื่องนี้ถามว่าคิดไหมก็คิดๆ นะใกล้ถึงเวลาที่ควรคิดว่าจะต้องเป็นยังไงบ้างแล้ว แต่ยังครับยังแต่ไม่นะอาจจะแต่งฟ้าผ่า ฟ้าแลบกันไป แต่คงกําหนดไม่ได้ว่าปีนี้ปีหน้า แต่ก็คิดล่ะครับ (พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย)

          คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าความรักของทั้งคู่จะหวานหยดกันขนาดไหน เพราะ "สาวเอ๋" เองก็เพิ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการอาหารเป็นพิษ จากที่เคยเป็นนางพยาบาล (จําเป็น) คนสวย ให้กับคุณพ่อของ "หนุ่มป๋อ" งานนี้เห็นที "หนุ่มป๋อ" ก็ต้องดูแลข้างเตียงไม่ห่างเช่นกัน เพื่อทําคะแนนพิชิตใจ "สาวเอ๋"  ให้เซเยสยอมตกลงเป็นเจ้าสาวในเร็ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋อ คอนเฟิร์มแต่ง เอ๋ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:14:44 24,653 อ่าน
TOP