เข็ม ไม่ใส่ใจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม รีเทิร์น หนุ่ม ชัวร์


เข็ม ตีสิบ


          กลายเป็นประเด็นเม้าท์กันข้ามปี ข้ามชาติ ที่สนุกปากจริง จริ๊ง สำหรับหนังซี่รี่ย์เรื่องยาว ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน สาดน้ำลายกันไปมา ระหว่างนางร้ายหน้าสวย "เมย์-เฟื่องอารมย์" และพิธีกรสาว "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจริตร" ที่ต้องมากลายเป็นคู่กัดกัน ด้วยต้นเหตุเพราะ ผู้ชายลิ้นเลี่ยมทอง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" นั่นเอง

          ล่าสุดหมอดูชื่อดัง "หมอกฤษณ์" ออกมาคอนเฟิร์มว่า คู่ของเมย์และหนุ่มคงไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว เพราะเจ้าสาวตัวจริงของหนุ่มนั้นไม่ใช่เมย์ ทำเอาหลายคนต่างพุ่งเป้าไปว่า ต้องเป็นเข็มแน่ๆ เพราะเห็นหนุ่มยังติดต่อเข็มอยู่ แถมหมอดูยังทักต่ออีกว่า หนุ่มและเข็มมีสิทธิ์รีเทิร์นกันแน่ๆ อีก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เข็ม" เผยว่า.... "ที่หมอดูเขาคอนเฟิร์มเข็มเรื่องนี้ไม่มีนะ เข็มไม่ทราบจริงๆ มันก็ต้องดูกันต่อไป เพราะตอนนี้ยังไม่มีวี่แววอะไร แต่ก็มีคุยกันบ้างเรื่องงาน เพราะเข็มทำงานที่ต้องติดต่อกัน แต่เราก็ไม่ได้คุยกันบ่อย คุยกันล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเอง

          แล้วที่หมอดูบอกว่า เจ้าสาวของพี่หนุ่มไม่ใช่เมย์ เข็มคิดว่า เค้าอาจจะยังมีคิวอยู่นะ ไม่น่าจะเป็นเข็ม เพราะเข็มไม่อยากรัดคิวใคร ขอไปตามคิวแล้วกันเนอะ เข็มว่าเรื่องตอนนี้โอเคแล้วหล่ะ เพราะเงียบไปแล้วก็น่าจะดี ตอนนี้เข็มยืนยันว่าเข็มกับพี่หนุ่มเป็นเพื่อนกัน ครั้งล่าสุดที่เราคุยกัน เราก็ตอบว่าเป็นเพื่อนกัน ก็ดีเหมือนกัน สนุกดีเหมือนเดิม" เข็ม กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม ไม่ใส่ใจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม รีเทิร์น หนุ่ม ชัวร์ โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2551 เวลา 11:14:58 17,653 อ่าน
TOP
x close