x close

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์



Deep  in the  jungle

กำหนดฉาย : 31 ธันวาคม 2551
แนว  : โรแมนติก เฮอร์เรอร์
อำนวยการสร้าง : ธนพล-วิชัย  ธนารุ่งโรจน์
บทภาพยนตร์ : ธีระวัฒน์  รุจินธรรม,จิตติ  บัวสุทธิ ,ชาติชาย  เกษนัส 
กำกับภาพ : วรรธนะ  ชูเพลา 
กำกับศิลป์ : อนันต์   นุขวงษ์ 

เรื่องย่อ  ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

          ความลับแห่งสายเลือด  สู่แรงปรารถนาข้ามสายพันธ์  การไล่ล่าต่างสายพันธุ์  ระหว่างวินทร์ (เจษฎาภรณ์  ผลดี)  ชายหนุ่มอดีตหน่วยข่าวกรองของรัฐบาล  เขาคือผู้อยู่บนเส้นขีดขั้นระหว่าง  คุณธรรม และความมั่นคงของชาติ

          จิน (พลอย  จินดาโชติ) หญิงสาวผู้ถูกปลดปล่อยจากความทรงจำอันโหดร้ายในอดีต  เธอกำลังถูกคุกคามจากกองกำลังที่ไม่เปิดเผยนาม  และบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ใช่คน

          จาย (ศักดิ์ดา  แก้วบัวดี) ชายผู้เป็นความหวังสุดท้ายของชนเผ่า  ชายผู้มีพลังอำนาจลึกลับบางอย่างในตัวพร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ ความลี้ลับของชาติพันธุ์แห่งอดีตกาล  การไล่ล่าด้วยสัญชาติญาณแห่งป่าดงดิบ  สู่ความรักโรแมนติกที่ทำลายกำแพงแห่งความเป็นมนุษย์......... 


นำแสดง

เจษฎาภรณ์ ผลดี

 



เจษฎาภรณ์ ผลดี  รับบท  วินทร์


          ร้อยเอกวินทร์ นายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจแทรกซึมและทำลายพวกผู้ค้ายาเสพติดตามแนวชายแดน เป็นคนตรงมุ่งมั่นในภารกิจและในชีวิต รักลูกน้อง มีความเป็นผู้นำ แต่ในจิตใจตัวเองเหมือนมีฝันร้ายและความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา แต่ในวันหนึ่งโชคชะตากำหนดให้มาปกป้องจินจากการตามล่าของพวกมนัส และค้นหาความจริงระหว่างตัวเอง และ จิน

พลอย จินดาโชติ



พลอย จินดาโชติ  รับบท  จิน

          จินหญิงสาวที่เติบโตมาในชนกลุ่มน้อยใกล้แนวชายแดนไทยและพม่า ที่มีสงครามชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนแทบจะตลอดเวลา ต้องพลัดพรากจากพ่อแม่เนื่องจากสงคราม โดยมีพี่ชาย จาย คอยดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องพลัดพรากจากพี่ทั้งๆที่ต้องเดินทางไปในที่แห่งหนึ่งด้วยกันตามคำของร้องของพ่อและแม่ แต่สุดท้ายมาเจอกับวินทร์ที่คอยช่วยเหลือและดูแล

พศิน เรืองวุฒิ



พศิน เรืองวุฒิ  รับบท  มนัส

          มนัสรุ่นน้องของวินทร์เป็นนายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจในการตามล่ากลุ่มคนที่กลุ่มนายทุนจากต่างประเทศต้องการเพื่อนำไปทำการทดลองบางสิ่งบางอย่างตัวมนัสเป็นคนทะเยอทะยานไม่สนใจในการกระทำของตัวเองว่าจะทำให้ใครต้องเจ็บปวดหรือเดือดร้อนเป็นหัวหน้าหน่วยทหารที่ตามล่าจิน และจาย 

พศิน เรืองวุฒิ



ศักดิ์ดา  แก้วบัวดี  รับบท  จาย

          จายชายหนุ่มที่เติบโตมาในชนกลุ่มน้อยใกล้แนวชายแดนไทยและพม่า ที่มีสงครามชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนแทบจะตลอดเวลา ต้องพลัดพรากจากพ่อแม่เนื่องจากสงคราม โดยมีน้องสาว จิน ที่ต้องคอยดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องพลัดพรากจากจิน ทั้งๆที่ต้องเดินทางไปในที่แห่งหนึ่งด้วยกันตามคำของร้องของพ่อและแม่ และ ต้องค้นหาความจริงที่เป็นชะตาระหว่างตัวเองและน้องสา




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 14:16:29 127,214 อ่าน
TOP