x close

เป้ เมิน หมอกฤษณ์ ทักดวง อ. ตายสิ้นปี

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ



"เป้" เล็งปีใหม่ฉายเดี่ยวแอ่วหลวงพระบาง ไม่เชื่อ "หมอกฤษณ์" ทักดวง อ. ตายสิ้นปี เมินสะเดาะเคราะห์

          เล็งฉายเดี่ยวแอ่วหลวงพระบาง แล้ว สำหรับหนุ่มเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ขอทำตัวเป็นโสดชั่วคราว แต่ก็งานนี้คอนเฟิร์มว่าเค้าไม่ได้ห่างกับสาว "ก้อย-รัชวิน" อย่างที่พวกแมงเม้าท์ชอบแช่งให้เลิกกันนะจ๊ะ

  เห็นว่าปีใหม่จะไปหลวงพระบาง

          เป้ : คิดว่าครับ ก็ไปกับเพื่อนๆ ครับผู้ชายๆ ก้อยไม่ได้ไปด้วยเค้าคงไปอีกทริปนึง แต่ก็บอกเค้าแล้วครับ น่าจะไปประมาณ 5-6 วันครับ

  ก้อยจะน้อยใจมั้ยไม่ได้ไปด้วยกัน

          เป้ : ไม่น้อยใจหรอกครับ ผมกับก้อยก็ยังดีอยู่ ไม่จริงเลยที่ว่าห่างกันก็ยังโอเคเหมือนเดิม งงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง ตอนที่ยังไม่เป็นแฟนกันก็เชียร์ให้เป็นแฟนกัน พอตอนเป็นแฟนกันก็ให้เลิกกันเฉยเลย มีแต่คนบอกว่าเลิกกันยังๆ รู้สึกว่าทำไมนะ แต่ข่าวไม่มีผลอะไรเราเข้าใจกันอยู่แล้วครับ

  ถามเรื่องที่หมอกฤษณ์ออกมาคอนเฟิร์มว่านักแสดงอักษร (อ) จะมีอันเป็นไปภายในปีนี้

          เป้ : ไม่เป็นไรครับผมตายก็ไปรับศพด้วยแล้วกัน(หัวเราะ) คนเราก็กลัวตายกันอยู่แล้วหล่ะ แต่ถ้าจะตายจริงๆ หมอกฤษณ์ก็คงประสบความสำเร็จครับ ถามว่าเชื่อมั้ย จริงๆ ไม่ใช่คนเชื่อครับ ผมเชื่อในพระรัตนตรัย แต่ไม่เชื่อหมอดูครับ จะว่าลบหลู่ก็ได้

  ต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์มั้ย

          เป้ : คงทำตามโอกาสอยู่แล้วครับ เนื่องในวันปีใหม่ ถ้าว่างๆ ก็ไปทำบุญที่วัด แต่ไม่ใช่ไปทำบุญเพราะมีหมอดูมาทัก ไม่ไปสะเดาะเคราห์แน่นอนครับ แต่ไปทำตามวาระโอกาสที่ควรจะทำครับ ล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญที่วัดเขาสุกิม กับก้อยมาครับ

  อายุเป้ย่างเบญจเพสด้วยกลัวมั้ย

          เป้ : 24 แล้วปีหน้าต้องตายแน่ๆ เลย(หัวเราะ) ถ้าผมมัวแต่เชื่อวันๆ คงทำอะไรไม่ได้ ใช้ชีวิตปกติครับ เราก็ระวังตัวอยู่แล้ว ก้อยเค้าก็เตือนๆ ไม่ให้ปากเสีย เรื่องหมอดูเหมือนกันนะเนี่ย(หัวเราะ)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ เมิน หมอกฤษณ์ ทักดวง อ. ตายสิ้นปี อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2551 เวลา 16:58:57 41,214 อ่าน
TOP