x close

เพื่อไทยส่ง ยุรนันท์ ลุยศึกชิงผู้ว่าฯ กทม.

นายยุรนันท์ ภมรมนตรี



          น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชาชน ในฐานะโฆษกภาค กรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมภาค กทม.ว่า หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญคำวินิจฉัยยุบพรรคพลังประชาชน ภาคกทม.ได้มีการประชุมร่วมกันว่าจะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้ว่า กทม.หรือไม่ และจะส่งในนามพรรคหรืออิสระเพราะพรรคพลังประชาชนได้ถูกยุบไปแล้ว  ซึ่งในวันนี้ภาคกทม.ได้ประชุมอีกครั้งที่พรรคเพื่อไทย

          โดยมีมติว่าพร้อมที่จะส่งผู้สมัครเลือกตั้ง คือ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี อดีต ส.ส.กทม. และอดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีประสบการณ์งานด้านสังคม เป็นนักการเมืองที่มีความรู้ ความสามารถ เคยทำงานใน กทม.และเป็นที่รู้จักของชาว กทม.ดี ซึ่งมีความเหมาะสมที่สุด ทั้งนี้ ในการบริหารงานใน กทม.มีหลายด้าน จะทำคนเดียวไม่ได้จะต้องทำเป็นทีม ซึ่งนายยุรนันท์ จะเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (4 ธ.ค.) พร้อมจะได้แถลงข่าวเปิดตัวทีมงานต่อไป

          ด้าน นายยุรนันท์ กล่าวว่า มีความพร้อมที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคเพื่อไทย หากทางพรรคมีมติส่งตัวแทนลงสมัคร ซึ่งคาดว่าจะมีมติออกมาภายในวันนี้ หากเป็นเช่นนั้นตนก็จะเดินทางไปสมัครภายในเย็นวันนี้ หรือวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย แต่หากทางพรรคมีมติไม่ส่งตัวแทนลงชิง ตนก็ไม่ลงสมัครในนามอิสระเด็ดขาด 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทยส่ง ยุรนันท์ ลุยศึกชิงผู้ว่าฯ กทม. อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2551 เวลา 14:54:12 9,252 อ่าน
TOP