x close

ดอนเมือง เปิดเที่ยวบินเหินฟ้า ตามปกติแล้ว


สนามบิน


          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ถึงบรรยากาศการเปิดให้บริการเที่ยวบินในประเทศของสนามบินดอนเมือง ภายหลังที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย คืนพื้นที่ให้กับบริษัทท่าอากาศยาน เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานดอนเมืองได้จัดการทำความสะอาดพื้นที่สนามบินดอนเมืองกลับมาเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้สามารถเปิดให้บริการเที่ยวบินในประเทศได้ตามปกติ ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์ประเดิมขึ้นบินเมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา จำนวน 3 เที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช, กรุงเทพฯ-อุดรธานี

          ทางด้านเครื่องบินของสายการบินไทย ได้ให้บริการเที่ยวแรก เป็นเครื่องบินทีจี 1040 กรุงเทพฯ -ขอนแก่น อย่างไรก็ตาม วันนี้จะมีเที่ยวบินที่เปิดให้บริการทั้งหมด ซึ่งเป็นเที่ยวบินในประเทศ เข้าออกดอนเมืองทั้งหมด 54 เที่ยว แบ่งเป็นของสายการบินนกแอร์ 36 เที่ยว สายการบินไทย 18 เที่ยว

          ขณะที่บรรยากาศการมาใช้บริการของผู้โดยสารโดยทั่วไปยังบางตา เนื่องจากบางรายได้โทรมายกเลิกเที่ยวบินไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้โดยสารจะมาใช้บริการได้ตามปกติในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ซึ่ง จะมีการเปิดใช้บริการอย่างเป็นทางการต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดอนเมือง เปิดเที่ยวบินเหินฟ้า ตามปกติแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2551 เวลา 14:24:27 9,157 อ่าน
TOP