ซี้ด ฉลองส่งท้ายปี ชวน 19 สุดยอดศิลปิน ร่วมส่งความสุข

ดีเจ ซี้ด 97.5 FM



          คลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. ชวนศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมส่งความสุขครั้งใหญ่มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ชาวซี้ดทั้งประเทศ กับงาน The Seed Show Charity ครั้งที่ 39 (Happiness Season Live In Bangkok) คอนเสิร์ตมันส์ๆ ที่คับคั่งไปด้วยศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "บิ๊กแอส, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, สครับ, สล็อตแมชชีน, กรูฟไรเดอร์, ซี-ควิ้นท์,เค-โอติก, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, เล้าโลม, ดัง-พันกร, รุจ (เดอะสตาร์), ลิปตา, เครสเซนโด้ ฯลฯ

          แฟนๆ เตรียมตัวระเบิดความมันส์กันเต็มที่ โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2551 ณ ลานอเนกประสงค์ (หน้าตึกปฏิบัติการ บริษัท อสมท จำกัด มหาชน) ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

          โดยเจ้าภาพงานอย่างเหล่าดี.เจ.จากคลื่นซี้ด 97.5 FM. แทคทีมมาเผยถึงความพิเศษว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่พวกเราเตรียมเป็นพิเศษเพื่อขอบคุณผู้ฟังชาวซี้ดที่คอยติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด งานนี้ศิลปินทุกวงที่ขึ้นโชว์จะขนเพลงดังที่ทุกคนรู้จักมาร้องกันบนเวที เชื่อว่าคนฟังที่นั่งอยู่ข้างล่างจะร้องตามกันได้ การันตีความสนุกแน่นอน เพราะศิลปินแต่ละคนสุดยอดทั้งนั้น พวกเรายังอยากนั่งดูอยู่หน้าเวทีเลย แต่ไม่ได้ครับ เพราะงานนี้พวกเราเหล่าดี.เจ.ซี้ดก็แอบซุ่มเตรียมโชว์ที่พิเศษมากๆ มาร่วมส่งท้ายปีกับชาวซี้ดในวันนั้นด้วยเช่นกัน นอกจากแฟนๆ จะได้สนุกสนานกันแล้วเรายังจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี ( พอ.สว.) อีกด้วย มาสนุกกันเยอะๆ นะครับ"

          รับบัตรเข้าชมฟรี!! ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. โทรศัพท์ 02-201-6009


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี้ด ฉลองส่งท้ายปี ชวน 19 สุดยอดศิลปิน ร่วมส่งความสุข อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2551 เวลา 13:52:20 6,811 อ่าน
TOP
x close