x close

เป้ รอดกรงเล็บสวาท อั้ม

อั้ม พัชราภา - เป้ อารักษ์

อั้ม พัชราภา - เป้ อารักษ์

อั้ม พัชราภา - เป้ อารักษ์



         "สาวฮอต" อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ควงหนุ่ม "หล่อเซอร์" เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ โชว์ความหวาน ต้อนรับลมหนาว ถ่ายแฟชั่นคู่ให้ "นิตยสารแพรว" หลายคนอาจจะงง!! และสงสัย คู่นี้โคจรมาหวานกันได้ไง? เป้ โด่งดังจากวงการหนัง เป็นพระเอกหนัง "รัก/สาม/ เศร้า" ส่วน "สาวอั้ม" เป็น "นางเอกขั้นเทพยดา" วิก 7 สี ต่างคนต่าง "ดัง" กันคนละแนว!

         แต่ค่ายโพลีพลัส รีบคว้าตัว "หนุ่ม-สาวแห่งยุค" มาเล่นละครเรื่อง "คุณแจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา" สาวฮอตกับหนุ่มเฮ้วมาปะกัน มีแต่ความสุข สนุกมาฝากแฟนๆ เพียบ!

         เป้ โดดมาเล่นละครเรื่องแรก ก็รับบทเป็น "คุณชาย" ซะเลย บทในเรื่องนี้เป็นคุณหนูขี้วีน เอาแต่ใจสุดๆมาดเนี้ยบระเบียบจัด

         มีคนสนิทข้างกายคือ บอล เชิญยิ้ม กะ จอย ดำขำ ในเรื่องช่วงแรกเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ อั้ม จากหนุ่มเซอร์ เป้ เลยต้องปรับสปีดลุกขึ้นมาต่อปากต่อคำกับ อั้ม ซะเมามัน ถึงจะเป็นงานใหม่ แต่ เป้ ก็ดี๊ด๊า เพราะในเรื่องรับบทเป็นนักร้อง ซึ่ง เป้ ชอบสุดๆเนื่องจากตรงกับชีวิตจริงที่เป็นมือกีตาร์สุดเซอร์ "วงเสลอ" หล่อแนวโดนใจสาว กรี๊ดกันทั้งเมือง ล่าสุด เป้ มีงานหนังเรื่อง "ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว" ค่ายจีทีเอช อีกด้วย!


อั้ม พัชราภา - เป้ อารักษ์



         ส่วนสาว อั้ม รับบทเป็น "แจ๋ว" ในเรื่องรับบทเป็นไกด์สาว พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว มีแต่ "นมแจ่ม" คนเลี้ยงคุณชายเป็นคนเดียวที่คุณชายยอมให้ แต่พอ "นมแจ่ม" ไม่สบายจึงขอร้องหลานสาว นั่นก็คือ "แจ๋ว" ให้มารับภารกิจดูแลคุณชาย อั้ม จะปราบพยศ เป้ (ในจอ) ด้วยวิธีไหน? ติดตามได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆนี้

         อั้ม ถือเป็น "หัวหน้าแก๊งชอบเด็ก" ตอนร่วมงานกับ เป้ ช่วงแรกมีแต่คนจับตามองตั้งแต่ละครยังไม่เปิดกล้อง จน เป้ ซึ่งมีสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ เป็นแฟนตัวจริง ยังเสียววาบ กลัวแฟนจะเข้าใจผิด แล้วลงโทษด้วยการตัดสิทธิการเป็นแฟน ตอนนี้ เป้ คงโล่งใจ รอดตัวไป ไม่ต้องมีข่าวกิ๊กกั๊กรักนอกจอกับ อั้ม เพราะ อั้ม หัวใจไม่ว่าง มีหนุ่มเข้าคิวยืนรอขอเป็นคนเทกแคร์หัวใจให้ไม่ ขาดสาย...เลยพ้นอันตราย ทั้ง 2 คน!


อั้ม พัชราภา



         เลิกสนิทกับแฟนเก่า ต๊อด-ศิณะ ล่าสุดดูท่า "หนุ่มโน้ต" จะ มาแรง ข่าว อั้ม-เป้ เลยตกไป เป้ เอง ไม่หวั่นหากมีข่าวรักโปรโมต แฟนสาว ก้อย เข้าใจดีไม่มีหึง ซึ่ง เป้ เผยว่า "ก้อยเขาเข้าใจ ตัวก้อยเองก็เป็นคนบอกให้ผมรับเล่นละครเรื่องนี้" เป้ เป็นหนุ่มเซอร์ของแท้ ทุกวันนี้ยังปั่นจักรยานไปจอดไว้ แล้วไปต่อรถยนต์เพื่อไปทำงาน แต่ขอโทษ ไม่ใช่จักรยานคนจน ของ เป้ คันนึงเผลอๆจะแพงกว่ามอเตอร์ไซค์ซะด้วยซี!

         วินาทีนี้ อั้ม ถือศีล "งดกินเด็กใกล้ตัว" เพราะกำลังหลงเสน่ห์การเอาใจ การเทกแคร์ของ "หนุ่มโน้ต" ผู้ชายไฮโซ ที่ยอมบินไปดูแลระหว่างที่ อั้ม ไปรับงานโชว์ตัวถึงแดนจิงโจ้ ทำให้ เป้ รอดจาก "กรงเล็บสวาท" อั้ม ไปได้ อย่างหวุดหวิด ขอให้ทั้ง 2 ชีวิต ทั้ง เป้ และอั้ม อย่าสร้างบาป-สร้างกรรมต่อกันและกันเลย!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ รอดกรงเล็บสวาท อั้ม อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2551 เวลา 22:38:43 58,003 อ่าน
TOP